Giỏ hàng

Chính sách giao hàng

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG TẠI DIGIPHONE

I. XÁC NHẬN ĐƠN HÀNG

- Digiphone sẽ liên hệ cho khách hàng để thông báo tình trạng đơn hàng cũng như việc xác nhận lại một lần nữa thông tin đơn hàng sau khi khách hàng thực hiện đặt hàng qua các hình thức :

1. Đặt hàng trực tuyến trên website digiphone.vn hoặc digiphone.com.vn : qua tính năng đặt mua hàng trên website.
2. Đặt hàng qua các liên kết mạng xã hội hoặc email chính thức của Digiphone ( Zalo - Facebook - instagram ): Qua hình thức nhắn tin qua các kênh mạng xã hội
3. Đặt hàng qua các trang thương mại điện tử trực thuộc digiphone.vn : (nếu có )
4. Đặt hàng qua điện thoại : qua hình thức gọi điện hoặc nhắt tin trực tiếp

- Đường dẫn các kênh đặt hàng chính thức của digiphone.vn :

- Fanpage Facebook : https://www.facebook.com/Digiphone.vn/
- Zalo OA : https://www.zalo.me/4341730867062497235
- Facebook Messenger: https://www.messenger.com/login.php?next=https%3A%2F%2Fwww.messenger.com%2Ft%2FDigiphone.vn
- Instagram : https://www.instagram.com/digiphone.vn/
- Hotline liên hệ : 0905988900
- Email Hỗ trợ đặt hàng : support@digiphone.vn

II. CÁC HÌNH THỨC GIAO HÀNG

2.1 Đối với khách hàng nội thành - trong bán kính phục vụ 10km:

- Khách hàng đặt mua hàng theo các hình thức được nêu ở mục "I" và nằm trong bán kính phục vụ 10km của digiphone sẽ được " MIỄN PHÍ GIAO HÀNG "
- Digiphone sẽ tiến hành giao hàng ngay sau khi hoàn tất việc " Xác nhận đơn hàng" và "xác nhận hình thức thanh toán"
- Thời gian giao hàng sẽ tùy thuộc vào vị trí địa lý và điều kiện giao thông tại địa điểm giao và nhận hàng. Đối với bán kính phục vụ 10km, thời gian tối thiểu có thể là trong 20 phút tối đa la 1 ngày ( tùy thuộc ngày lễ hoặc phát sinh tình huống ngoài ý muốn ).
- Hình thức & Phương tiện giao hàng : Khách hàng có thể đề xuất các yêu cầu kèm theo đối với việc giao hàng của digiphone ( nhân viên kỹ thuật giao hàng, hoặc kèm theo phụ kiện, dịch vụ nâng cấp..v..v. ). Nhân viên digiphone sẽ trực tiếp giao hàng cho khách hàng bằng phương tiện của mình ( Xe máy, oto )

2.2 Đối với khách hàng ngoại tỉnh - ngoài bán kính phục vụ 10km

- Đối tượng phục vụ : Khách hàng đặt mua hàng theo các hình thức được nêu ở mục "I".
- Digiphone sẽ tiến hành giao hàng ngay sau khi hoàn tất việc " Xác nhận đơn hàng" và "xác nhận hình thức thanh toán"
- Thời gian giao hàng: Phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển và vị trí giao - nhận hàng. Tối thiểu là 01 ngày.
- Hình thức & Phương tiện giao hàng : 

1. Đối với khách hàng thanh toán "chuyển khoản" trước toàn bộ số tiền sản phẩm:

+ Vận chuyển qua đơn vị xe khách gần nơi sinh sống nhất: Khách hàng được miễn phí vận chuyển. Thời gian giao hàng tối thiểu là 01 ngày tùy thuộc vào nhà xe vận chuyển. Khách hàng sẽ được cung cấp tên, số điện thoại. biển số xe, thời gian xuất bến của nhà xe để tiện liên lạc nhận hàng.

+ Vận chuyển qua đơn vị chuyển phát nhanh: Khách hàng được miễn phí vận chuyển. Thời gian giao hàng tùy thuộc và đơn vị vận chuyển và sẽ có nhân viên giao hàng liên hệ trước cho khách hàng.

2. Đối với khách hàng thanh toán sau ( Ship COD ) :

+ khách hàng phải đặt cọc trước tối thiểu 200K và thanh toán toàn bộ số tiền còn lại kèm phí vận chuyển cho đơn vị vận chuyển.

+ Digiphone giao hàng qua đơn vị chuyển phát nhanh. THời gian tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển.


*Lưu ý:
Trong mọi trường hợp, Khách hàng đều được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán và có thể hoàn trả sản phẩm ( nếu có dấu hiệu bị đánh tráo hoặc bể vỡ không đúng như hình ảnh digiphone gửi xác nhận, không đúng imei, không đúng mẫu mã, chủng loại ) mà không mất bất kỳ chi phí phát sinh nào. Digiphone sẽ liên hệ cho khách hàng để xác nhận, khách hàng có quyền quyết định muốn tiếp tục mua hàng hay không. Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục giao dịch, digiphone sẽ hoàn trả lại 100% số tiền cọc ( hoặc tiền khách đã thanh toán chuyển khoản trước ) cho khách hàng.

III.LỜI KẾT

Digiphone xin trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn lắng nghe và cải thiện dịch vụ của mình để phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline : 0905988900

 

 HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG DIGIPHONE
- Mail: support@digiphone.vn 
Công Ty TNHH DIGIPHONE

- Trụ sở chính: 642 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
- Hotline: 0905988900

 

Bình luận đánh giá

call hotline Hotline hỗ trợ
chat messenger
Facebook Instagram Youtube Twitter Top