Giỏ hàng
Tết xả hết kho
Hotline: 19008672

TUYỂN DỤNG 4 VỊ TRÍ QUAN TRỌNG NHẤT TEAM

DIGIPHONE tuyển dụng 4 vị trí CÔNG VIỆC quan trọng nhất team. Bạn được tham gia vào đội ngũ chuyên nghiệp, được học hỏi khinh nghiệm trong môi trường năng động phù hợp với những ai đang tìm kiếm sự đột phá trong nghề nghiệp, có cơ hội thăng tiến, được hưởng ưu đãi theo doanh số…

  • Mức lương: 4 triệu - 10 triệu tùy năng lực (Có % hoa hồng)
  • Địa điểm làm việc: HỒ CHÍ MINH - HÀ NỘI
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm(ưu tiên người đã có kinh nghiệm)
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
  • Hình thức làm việc: Bán thời gian
  • Số lượng cần tuyển: 10
  • Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
  • Các ngành nghề:
    1. TƯ VẤN BÁN HÀNG
    2. CSKH
    3. MARKETING
    4. KẾ TOÁN BÁN HÀNG
  • Hạn nộp hồ sơ: 31/03/2020
  • Email tiếp nhận hồ sơ: cskh.digiphone@gmail.com
  • Holine hỗ trợ tư vấn: 19008672

I. NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Một nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp bạn sẽ sử dụng kỹ năng giao tiếp tuyệt vời của mình để nắm bắt nhu cầu cũng như tư vấn chính xác những sản phẩm phù hợp với mong đợi của Khách hàng. Tại DIGIPHONE bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng để trở thành nhân viên bán hàng xuất sắc.

  • Bạn hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc trải nghiệm các dòng sản phẩm, tư vấn các chính sách và các gói bảo hành của công ty.
  • Tư vấn sản phẩm cho khách hàng dựa trên sự am hiểu về nhu cầu và sản phẩm.
  • Lựa chọn bán hàng trực tiếp hoặc Tư vấn qua điện thoại, mạng.
  • Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin thị trường điện thoại và các dòng sản phẩm mới.
  • Làm việc trong môi trường bán lẻ năng động và nhiệt huyết.
  • Phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng và đảm bảo trôi chảy công việc.
  • Ca làm việc:
      • Ca sáng: từ 8h - 16h
      • Ca chiều: từ 13h - 21h
      • Ca tối: từ 16h - 21h

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Ưu tiên Nữ: từ 18 - 26 tuổi.
    • Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không bắt buộc).
    • Chân tình, thân thiện, chủ động học hỏi, có trách nhiệm trong công việc.

    QUYỀN LỢI

    • Mức lương :4.500.000VNĐ đến 7.000.000VNĐ  (Tùy năng lực) + Thưởng hoa hồng 
    • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi.
    • Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
    • Được tham gia các chương trình lễ hội, tất niên, team building
    • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
    • Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.
    • Nghỉ 2 ngày/tháng. Nghỉ lễ tết theo quy định công ty.

    YÊU CẦU HỒ SƠ

    • Đơn xin việc & Chứng minh nhân dân.
    • Sơ yếu lý lịch ( không cần công chứng).

    ------------------

    II. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Một nhân viên CSKH chuyên nghiệp bạn sẽ là người tiếp xúc gián tiếp với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, yêu cầu tư duy phân tích tâm lý khách hàng và am hiểu về sản phẩm, bạn là linh hồn của cả team. Tại DIGIPHONE bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng để trở thành người có khả năng đó.

    • Nhận cuộc gọi xử lý các công việc
    • Xác nhận và xử lý đơn hàng online.
    • Theo dõi và xử lý đơn hàng phát sinh
    • Quen với việc chăm sóc khách hàng qua Facebook. Chuyển xử lý facebook.
    • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại và các kênh social media.
    • Bán hàng thông qua facebook.
    • Xử lý đơn hàng.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
    • Ca làm việc:
        • Ca sáng: từ 8h - 16h
        • Ca chiều: từ 13h - 21h
        • Ca tối: từ 16h - 21h

      YÊU CẦU CÔNG VIỆC

      • Nam/nữ từ 20 – 25 tuổi.
      • Có kiến thức trong lĩnh vực công nghệ (điện thoại, máy tính bảng,…).
      • Giao tiếp trình bày thuyết phục, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
      • Có khả năng lắng nghe và nắm bắt tâm lý Khách hàng.
      • Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel,... Kỹ năng đánh máy nhanh.
      • Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc Khách hàng, tư vấn qua Website.
      • Nghỉ 2 ngày/tháng. Nghỉ lễ tết theo quy định công ty.

      QUYỀN LỢI

      • Lương: 4.500.000 VNĐ - 6.000.000VNĐ + thưởng hoa hồng ( >1.000.000 tùy năng lực)
      • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
      • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
      • Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.
      • Được tham gia các chương trình hội thảo, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên, team building, gala dinner.

      YÊU CẦU HỒ SƠ

      • Đơn xin việc & Chứng minh nhân dân.
      • Sơ yếu lý lịch ( không cần công chứng).

      ------------------

      III. NHÂN VIÊN MARKETING ( NỘI DUNG WEBSITE / PR )

      Mô tả công việc
      • Viết bài, dịch bài quản lý bài viết, thông tin sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực Công nghệ.
      • Theo dõi thông tin sản phẩm mới & kịp thời phối hợp với ngành hàng để cập nhật website.
      • Phối hợp với bộ phận chụp hình sản phẩm với những góc độ phù hợp mà khách hàng quan tâm.
      • Quản lý, phân công việc cho các cộng tác viên, tính nhuận bút, chịu trách nhiệm trên hiệu quả công việc của đội ngủ cộng tác viên.
      • Tiếp nhận định hướng, phân công từ quản lý bộ phận, triển khai các kế hoạch sáng tạo nội dung trên website, fanpage, báo cáo tiến độ, hiệu quả hoạt động.
      • Ca làm việc: Làm việc theo giờ hành chính.
      Yêu cầu công việc
      • Nam/nữ, độ tuổi từ 18 – 26
      • Có laptop. Sử dụng thành thạo máy tính, Microsoft Word, và các công cụ tìm kiếm
      • Kỹ năng viết, tổ chức thông tin mạch lạc, ngắn gọn, trực quan dễ hiểu trên phương tiện online (website, facebook, youtube,…)
      • Kỹ năng trình bày nội dung bằng HTML rõ ràng, đẹp.
      • Biết về SEO Onpage, Marketing online là 1 lợi thế.
      • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực bán lẻ.
      • Ưu tiên các bạn yêu thích chụp ảnh.
      • Khả năng xử lý tình huống,tư duy tốt, sáng tạo, nhạy bén.
      • Giao tiếp tốt, lập kế hoạch, hoạch định, quản lý thời gian và công việc, kết nối, làm việc nhóm.
      • Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính (Fulltime)
      • Nghỉ 2 ngày/tháng. Nghỉ lễ tết theo quy định công ty.
      Quyền lợi
      • Lương: 4.500.000 VNĐ - 6.000.000VNĐ + thưởng hoa hồng ( >1.000.000 tùy năng lực)
      • Làm việc trong một môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến cao.
      • Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động; chế độ phúc lợi hiếu, hỉ, sinh nhật, du lịch nghỉ mát
      • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, định hướng chuyên môn phát triển bản thân.




      ------------------

      IV. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN BÁN HÀNG

      Mô tả công việc

      Với vai trò kế toán bán hàng , bạn sẽ hỗ trợ hoàn tất các thủ tục thu tiền, xuất hóa đơn...cho Khách hàng bên cạnh đó sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên các vị trí như: Kế Toán Nội Bộ, Kế Toán Kho.

      • Bạn sẽ được làm việc trong môi trường bán lẻ năng động.
      • Cùng phối hợp với các vị trí khác trong cửa hàng để phục vụ khách hàng và đảm bảo trôi chảy công việc.
      • Xem xét và kiểm tra hóa đơn được lập từ tư vấn bán hàng, chốt thông tin và thanh toán cho khách hàng.
      • Kiểm tra số lượng hàng hóa, lưu kho, kiểm kho.
      • Và các công việc được giao bởi quản lý.
      • Ca : 12:30 - 21:30
      Yêu cầu công việc
      • Ưu tiên Nữ: từ 18 - 26 tuổi.
      • Ưu tiên các ứng viên đã có thời gian làm việc trong ngành bán lẻ, tại hệ thống Siêu thị hoặc đã công tác tại vị trí kinh doanh viễn thông (không yêu cầu)
      • Thân thiện, chủ động học tập, có trách nhiệm trong công việc.
      • Cẩn thận trung thực, chỉnh chu trong công việc.
      Quyền lợi
      • Lương: 4.500.000 VNĐ đến 7.000.000VNĐ + thưởng hoa hồng
      • Thu nhập hấp dẫn, phù hợp năng lực bản thân.
      • Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
      • Nghỉ phép năm & Tham gia các chế độ theo Luật Lao Động.
      • Được tham gia các chương trình hội thảo, hội diễn văn nghệ, tân niên, tất niên, team building, gala dinner.
      Top