CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
DIGIPHONE rất tiếc và xin lỗi Quý Khách hàng khi Sản phẩm không may Phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Digiphone luôn cam kết cung cấp Chế độ và Chất lượng Bảo hành, Hậu mãi tốt nhất đến Quý khách hàng:
- Duy nhất tại Digiphone Bảo Hành Nguồn, Màn hình Cảm ứng, Camera và Vân tay trong Gói BH mặc định
- Thời gian bảo hành chỉ từ 3-5 ngày (BHMR)
- Hỗ trợ đổi máy nếu KH bảo hành đến lần thứ 3
- Hỗ trợ đổi sang dòng máy khác hoặc hoàn tiền nếu KH đổi máy đến lần thứ 3 trong thời gian bao test
- Hỗ trợ Phần mềm Miễn phí trọn đời máy (có thể hỗ trợ từ xa)
- Được Bảo hành ở Tất cả các chi nhánh của Digiphone trên toàn Quốc
- Chế độ BH mặc định Cao nhất, Gói BH mở rộng Dài nhất và Rẻ nhất
- Tặng ngay 500k Tiền mặt nếu Nhân viên Phục vụ có thái độ không tốt, không làm đúng quy định bảo hành.
*** HOTLINE KHIẾU NẠI: 08325.55.56.57
I.NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE
1.NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH ANDROID

2.NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH IPHONE

3.NỘI DUNG BẢO HÀNH MÁY TÍNH BẢNG

(**) Digiphone không bảo hành vô nước, bể vỡ cho cả 3 Gói Bảo Hành. Màn hình bảo hành loạn, liệt cảm ứng, không bảo hành các lỗi do tác động bên ngoài và già hóa màn hình.
- Đối với màn hình gập chỉ bao test 30 ngày, sau 30 ngày hỗ trợ sửa chữa thay thế giảm 20% chi phí.
- Đối với sản phẩm của Công Ty VN : Thời gian bao test đổi mới trong 15 ngày, sau 15 ngày được bảo hành theo chính sách bảo hành của hãng.
II.QUY ĐỊNH BẢO HÀNH
1.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG
a. Các trường hợp cần gửi lại thẩm định :
- Máy liệt, loạn cảm ứng
- Treo logo
- máy không lên nguồn, không lên màn hình
- thời gian thẩm định : tối đa 15 ngày kể từ ngày tiếp nhận.
- trong thời gian tiếp nhận digiphone hỗ trợ cho khách mượn máy để sử dụng nếu khách có nhu cầu.
b. Các trường hợp áp dụng
- Tùy theo quy định của gói bảo hành khách lựa chọn
- Máy được xác định do lỗi của NSX, không do tác động từ bên ngoài như rơi móp, tỳ đè, vô nước/ hóa chất…
- Máy trong thời hạn BH, Tem và Phiếu BH còn nguyên vẹn, hợp lệ (không có dấu hiệu rách nát, tẩy xóa)
- Màn hình chỉ bảo hành loạn, liệt cảm ứng do lỗi NSX
- Với gói DGVIP của tất cả dòng máy và gói DGCARE mặc định của dòng iphone: máy có tình trạng xấu ( trầy màn - trầy vỏ nhiều... ) chỉ nhận bảo hành sửa chữa và không nhận đổi máy.
- Màn hình có trên 05 điểm chết hoặc/ và điểm sáng ( lỗi do hao mòn - già hóa trong quá trình sử dụng máy ).
- Máy chưa qua sửa chữa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
- Đối với máy mới: Sản phẩm không bị trầy xước (dù là xước phẩy nhẹ), cấn móp, vô nước (Kể cả với máy chống nước), Hộp còn nguyên vẹn như lúc bán ra. Nếu máy mới bị trầy xước (dù là xước phẩy nhẹ) Digiphone sẽ từ chối đổi mới mà chỉ nhận lại BH theo chế độ BH Quý khách đã mua, hoặc đổi máy tương đương đối với các gói bảo hành 1 đổi 1.
- Đối với máy đã qua sử dụng: Sản phẩm còn nguyên trạng như khi bán ra (được xác nhận trên phiếu BH)
c. Các trường hợp áp dụng đổi máy ( 1 đổi 1 )
- Trong thời gian bao test hoặc theo quy định của gói bảo hành khách lựa chọn và nằm trong các trường hợp được quy định ở mục (b)
- Máy giữ nguyên hiện trạng như lúc mua, không cong vênh, không vào nước.
- Trầy nhẹ: trừ phí hao mòn 10%; cấn móp = xem như rơi vỡ.
- Trong thời gian bao test, Khách hàng muốn đổi máy khác model đã mua sẽ chiết khấu từ 10-20%, trả lại máy sẽ chiết khấu 15-30% theo giá bán sản phẩm tại thời điểm hiện tại.
2. TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH VỚI CẢ 3 GÓI BẢO HÀNH
- Mất tem, phiếu bảo hành, hoặc hết hạn đổi trả, bảo hành. Nếu KH không có phiếu BH (Hoặc hình ảnh của Phiếu BH), Digiphone sẽ nhận lại sửa chữa với mức phí hỗ trợ.
- Máy mất dữ liệu, dính tài khoản icloud, google account, MiCloud, Samsung Cloud sau khi rời cửa hàng.
- Không bảo hành sản phẩm bị bể vỡ, vô nước - hóa chất, ẩm mốc, chập cháy, cấn móp, bể vỡ, cong vênh, tỳ đè, biến dạng cho cả 3 gói Bảo hành.
- Không bảo hành màn hình loạn liệt cảm ứng do lỗi người dùng
- Không bảo hành đối với phím vật lý ( nút nguồn, tăng giảm âm lượng, phím home ... ) bị đơ cứng do người sử dụng, Digiphone sẽ kiểm tra và hỗ trợ thay thế có tính phí.
- KH tự ý chạy phần mềm dẫn đến Brick, mất nguồn, treo logo, mất imei, tự bung tem mở máy ngoài cửa hàng.
- Màn hình sọc kẻ, loang/chảy mực, tróc thủy, ố vàng, hồng màn, hở sáng, in màn hình (burn-in, lỗi do hao mòn - già hóa trong quá trình sử dụng máy ). Màn hình dưới 05 điểm chết / điểm sáng.
- Digiphone không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện sau khi rời cửa hàng
- Phụ kiện như bao da, ốp lưng, dán MH… không BH.
- Không nhập lại các gói BH mở rộng và phụ kiện đã mua (như bàn phím, bút viết, ốp lưng, bao da, dán MH...)
- Đối với máy khách sử dụng hình thức quá xấu, shop vẫn hỗ trợ bảo hành nhưng không được đổi trả khi có lỗi NSX đối với tất cả các gói BHMR
- Cháy nổ, vào nước, rớt nước, ẩm mốc, vào hóa chất.
- Chân sạc bị gãy, ẩm, oxy hoá.
- Máy bị cong main, cấn móp, trầy xước nặng, tróc sơn – lỗi thẩm mỹ bên ngoài không được bảo hành.
- Máy bị can thiệp phần cứng không thông qua trung tâm bảo hành chính hãng hoặc Digiphone.
- Sản phẩm bị lỗi ứng dụng, lỗi phần mềm, hoặc những lỗi theo cảm nhận chủ quan như: hao pin, nóng máy, loa rè, sóng yếu – nếu kiểm tra thực tế không có lỗi hoặc không có giấy xác nhận lỗi phần cứng từ NSX.
- Lỗi camera do laser hoặc nguồn sáng cao độ chiếu trực tiếp vào làm chảy mực camera, cháy điểm ảnh (Apple sẽ từ chối bảo hành 100% với lỗi này).
- Tình trạng sóng, mạng kém do khu vực sử dụng.
- Nhiệt độ vượt ngưỡng: trên 50 độ C khi không sạc, trên 60 độ C khi sạc.
- Các lỗi do app bên thứ ba hoạt động không ổn định (Facebook, Zalo, Messenger…) không phải lỗi phần cứng NSX.
- Các trường hợp phát sinh lỗi do ứng dụng bên thứ ba (game hoặc apps) hoặc lỗi phần mềm hệ điều hành, tính năng khi sử dụng ứng dụng không được bảo hành. Khách hàng vui lòng chờ nhà phát triển ứng dụng hoặc nhà sản xuất thiết bị phát hành bản cập nhật sửa lỗi để khắc phục. Shop hỗ trợ kiểm tra và khắc phục miễn phí nếu được
- Đã sửa ngoài hệ thống hoặc bên thứ 3.
3.CHÍNH SÁCH DÙNG THỬ:
- Trong 07 ngày dùng thử : Digiphone hỗ trợ khách hàng dùng thử máy miễn phí trong thời gian 7 ngày đầu, nếu cảm thấy sản phẩm không phù hợp có thể đổi sản phẩm khác( bù trừ chênh lệch ), hoặc hoàn tiền miễn phí 100%
- Đối tượng áp đụng :
- Chỉ áp dụng hoàn tiền đối với dòng điện thoại cũ mua trực tiếp ( không qua các hình thức trả góp )
- Máy còn giữ nguyên trạng như lúc mua máy, đáp ứng các yêu cầu về đổi trả được quy định bên trên
- Chỉ áp đụng 1 lần trong 6 tháng với mỗi khách hàng ( trên 1 hóa đơn )
- Đối tượng không áp dụng : Máy mới, phụ kiện, các sản phẩm khuyến mãi - giảm giá.
4.BẢO HÀNH PIN - PHỤ KIỆN
a. PHỤ KIỆN:
- Đối với phụ kiện theo hộp ( sạc - cáp - tai nghe ... ) : Mặc định bao test 30 ngày đổi mới với lỗi NSX, sau 30 ngày sẽ bảo hành theo thời hạn gói bảo hành.
- Đối với phụ kiện Digiphone tặng kèm theo máy (sạc - cáp - tai nghe ) :Mặc định bao test 30 ngày đổi mới với lỗi NSX, sau 30 ngày sẽ bảo hành theo thời hạn gói bảo hành.
- Phụ kiện mua kèm theo máy : Bảo hành 12 tháng với lỗi NSX.
- Phụ kiện mua lẻ tại Digiphone : bảo hành 01 Tháng với lỗi NSX
- Trường hợp từ chối BH :
- phụ kiện có dấu hiệu hư hại do người sử dụng ( chập cháy, vô nước, đứt gãy, bể vỡ, dập nát...)
- Hao mòn thiết bị trong quá trình sử dụng ( chân sạc, jack tai nghe bị mòn oxy hóa, ẩm mốc...),
- có dấu hiện tự ý tháo lắp sửa chữa
- Tem BH bị rách, mất, bong tróc nghiêm trọng.
b.PIN
- Pin là linh kiện hao mòn theo thời gian, nếu pin yếu, hư phù, chai pin sẽ được cửa hàng thay thế pin, chứ không được đổi máy khác.
- Trường hợp được bảo hành : Pin dưới 80% báo bảo trì, pin hư, chai, phù sụt pin nhanh ( Pin tụt quá 6% khi xem clip trong 10 phút với độ sáng 50% và âm thanh tối đa )
- Đối với Pin Android : Mặc định bao test 30 ngày đối với lỗi NSX, sau 30 ngày sẽ bảo hành theo thời hạn gói bảo hành.
- Đối với iPhone : Mặc định bảo hành 12 tháng đối với lỗi NSX, khi nâng cấp gói BH DGVIP Digiphone hỗ trợ thay pin miễn phí trọn đời máy khi dung lượng dưới 80%, báo bảo trì hoặc pin hư, chai, phù sụt pin nhanh
- Trường hợp từ chối BH :
- Máy mất tem, mất phiếu bảo hành
- máy đã qua sửa chữa bên thứ 3 : thay thế có tính phí.
- Máy vào nước : thay thế có tính phí
III.QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ TRONG THỜI GIAN BAO TEST
1. Trường hợp máy bị lỗi do Nhà Sản Xuất
- Đối với sản phẩm Apple Nguyên seal hoặc/ và chưa kích hoạt: Thời gian bao test là 15 ngày, nếu có lỗi được thẩm định là do NXS sẽ được đổi máy mới tương đương ( New Active Online ), sau đó là sửa chữa bảo hành.
- Đối với sản phẩm Android Công Ty VN ( Chưa Active và đã Active ) : Thời gian bao test là 15 ngày, nếu có lỗi được thẩm định là do NXS sẽ được đổi máy mới tương đương ( New Active Online ), sau đó là bảo hành theo chính sách của hãng.
Đối với sản phẩm mới :
- Có máy đổi : KH đổi model khác phí chiết khấu là 25%, nếu trả lại hàng phí chiết khấu là 30% của giá bán hiện tại.
- Đối với máy Công ty VN nếu còn nằm trong thời hạn đổi sản phẩm tại cửa hàng, cần có giấy thẩm định từ phía Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của hãng. Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng mang qua hãng để thẩm định, thời gian thẩm định phụ thuộc vào TTBH của Hãng quyết định.
- Đối với Sản phẩm cũ:
- Có máy đổi : Nếu đổi sản phẩm khác chiết khấu 10% của giá bán hiện tại hoặc giá mua ( nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại ), nếu trả lại hàng phí chiết khấu là 15% của giá bán hiện tại.
- Nếu đã đổi 2 lần máy vẫn lỗi do NSX, KH được lựa chọn đổi sang dòng sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch. KH vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi máy và hộp.
- Không có sản phẩm để đổi : trong tối đa 15 ngày, KH sẽ được hoàn 100% giá trị đã mua trên hóa đơn bao gồm cả gói bảo hành mở rộng và các phụ kiện mua kèm trừ Dán màn hình, hoặc đổi sang sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch.
- Sản phẩm đổi trả có thể sẽ không trùng màu sắc với sản phẩm ban đầu, nếu trường hợp trong kho hàng không còn sản phẩm cùng màu Digiphone sẽ đổi cho quý khách sản phẩm cùng model nhưng khác màu.
- Đối với sản phầm không xác định được lỗi ngay tại thời điểm KH mang đến, KH vui lòng để máy lại Cửa hàng để Kỹ thuật viên thẩm định lỗi. Thời gian tối đa trong 3 ngày.
- Đối với gói BHMR :
- Trong 30 ngày :
- Khách lên đời máy : gói BHMR được chuyển qua cho máy lên đời. Bù tiền chênh lệch nếu giá gói BHMR của máy lên đời cao hơn.
- Khách bán lại máy không lên đời : Không thu lại gói BHMR
- Sau 30 ngày :
- Khách lên đời máy khác : trừ phí 15% trên 1 tháng sử dụng để bù qua gói BHMR cho máy lên đời.
- Khách bán lại máy : Không thu lại gói BHMR
- Trong 30 ngày :
2. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CÓ LỖI NSX, KHÁCH HÀNG MUỐN ĐỔI MÃY KHÁC
- Sản phẩm mới : khi muốn đổi/ trả thì sản phẩm sẽ được định giá nhập lại dựa trên giá sản phẩm cũ, nhưng giá sẽ không thấp hơn giá sản phẩm mới trên website trừ đi tối đa 30%, cụ thể:
- Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 25% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi. Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.
- Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 35% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng, không nhập lại các gói bảo hành và các phụ kiện đã mua kèm.
- Sản phẩm cũ :
- Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 10% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi trả. Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới, không nhập lại các phụ kiện đã mua kèm.
- Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 20% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng, không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.
⚠️LƯU Ý
- Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ ngoại hình sản phẩm, các linh phụ kiện đi kèm, Tem và Phiếu Bảo hành trước khi ra khỏi cửa hàng. Digiphone không giải quyết các vấn đề về ngoại hình và thiếu sản phẩm khi KH ra khỏi cửa hàng.
- Nếu hình thức máy không được như ban đầu bán ra thì sẽ nhập lại theo giá thương lượng. Không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.
- Đối với hàng chính hãng Công ty và hàng nhập khẩu nguyên seal hoặc/ và chưa kích hoạt, trong bất cứ trường hợp nào Cửa hàng cũng có thể không nhập lại tùy theo từng sản phẩm và tình hình kinh doanh của sản phẩm đó, hoặc hỗ trợ nhập lại theo giá thỏa thuận.
- Ngoài thời gian bao test đổi trả: Nếu KH Bán lại hoặc đổi máy lên đời, Công ty sẽ thỏa thuận nhập lại tùy theo ngoại hình của máy và giá bán trên thị trường tại thời điểm đổi trả.
- Digiphone không đảm bảo về khả năng chống thấm nước của máy sau khi đã qua sữa chữa bảo hành.
- Đối với pin Iphone/ Ipad: nếu pin yếu/ hư sẽ được Digiphone thay thế pin khác chứ không đổi máy khác trong thời gian bao test.
- Bàn phím và Bút viết BH 01 tháng. Các phụ kiện khác như Ốp lưng, Bao da, Dán MH… không bảo hành.
- Không bảo hành các lỗi: điểm chết, đốm sáng (Dưới 5 điểm), sọc kẻ màn hình, chảy mực, tróc thủy, ố vàng, in màn hình (burn-in)
- Không bao test, bảo hành với máy vào nước kể cả với máy có khả năng chống nước, máy rơi móp, bể vỡ, cong vênh, biến dạng
- Không bảo hành với máy Khách hàng tự ý cài đặt, nâng cấp ROM, RAM và Firmware dẫn đến Mất nguồn, mất imei hoặc treo logo, tự ý bung tem mở máy hoặc nhờ nơi khác mở máy.
- Digiphone không đảm bảo về khả năng chống thấm nước của máy sau khi đã qua sửa chữa bảo hành.
- Từ chối nhập lại sản phẩm nếu có lỗi, hình thức xấu, máy bị lỗi điển hình được ghi nhận, hết hạn BH hoặc đã ngừng kinh doanh
- Thời gian nhận, đổi, trả bảo hành: Từ 10h đến 20h các ngày trong tuần – Tổng đài CSKH: 0905988900 - Website: https://digiphone.vn
DIGIPHONE CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH!
Bình luận đánh giá