Giỏ hàng
Tháng samsung - Sale sập khung
Hotline: 19008672

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

“QUÝ KHÁCH VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ NGOẠI HÌNH SẢN PHẨM, ĐẦY ĐỦ PHỤ KIỆN, TEM BẢO HÀNH CŨNG NHƯ THÔNG TIN XÁC NHẬN TÌNH TRẠNG MÁY TRÊN PHIẾU BẢO HÀNH”

NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE

  1. Điều kiện áp dụng
    • Digiphone tặng kèm KH Gói bảo hành Nguồn, Màn hình cảm ứng, Camera trong 3 tháng đầu đối với Gói bảo hành mặc định DGCare
    • Thời gian đổi trả tùy theo gói bảo hành (DGCare, DGCare+, DGCare Gold) kể từ khi KH nhận sản phẩm
  • Sản phẩm được xác định lỗi do NSX, không do tác động từ bên ngoài như rơi móp, tỳ đè, vô nước…
  • Đối với máy mới: Sản phầm không bị trầy xước, cấn móp, vô nước, đầy đủ hộp và phụ kiện
  • Màn hình có trên 5 điểm chết, điểm sáng
  • Đối với máy qua sử dụng: Sản phần còn nguyên trạng như khi giao hàng (được xác nhận trên Phiếu BH)
  • Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.
  1. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng chính sách
  • Quá thời hạn đổi trả hoặc hết hạn bảo hành (BH)
  • Máy không còn nguyên trạng, mất tem bảo hành, màn hình dưới 5 điểm chết, điểm sáng
  • Sản phầm có dấu hiệu của ngấm nước, hóa chất, ẩm mốc, chập cháy, cấn móp, bể vỡ, cong vênh, tỳ đè. Không bảo hành với máy vào nước kể cả với sản phẩm có khả năng chống nước
  • KH tự ý chạy phần mềm dẫn đến Brick, mất nguồn, treo logo, mất imei, tự bung tem mở máy ngoài cửa hàng
  • Không bảo hành các lỗi sọc kẻ màn hình, chảy mực, tróc thủy, ố vàng, hồng màn, hở sáng, in màn hình
  • Máy trong tình trạng Security Code, khóa Icloud, khóa Google Account hoặc Samsung Account.
  • Phụ kiện như sạc, cáp, tai nghe BH theo gói bảo hành DGCare 30 ngày, DGCare+ 60 ngày, DGCare Gold 90 ngày. Pin, bàn phím, bút viết BH 01 tháng. Các phụ kiện khác như bao da, ốp lưng, dán MH… không BH
  • Không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua (như bàn phím, bút viết, ốp lưng, bao da, dán MH...)
  • Đối với pin Iphone nếu pin yếu, hư sẽ được cửa hàng thay thế pin khác chứ không được đổi máy khác trong thời gian bao test (Pin tụt quá 6% khi xem clip trong 10 phút với độ sáng và âm thanh tối đa).
  1. Quy định đổi trả trong thời gian bao test
  • Trong trường hợp máy bị lỗi do Nhà Sản Xuất
  • Đối với Hàng Công ty nguyên seal chưa kích hoạt:
  • Nếu còn nằm trong thời hạn đổi sản phẩm tại cửa hàng, cần có giấy thẩm định từ phía Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của hãng. Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng mang qua hãng để thẩm định, thời gian thẩm định phụ thuộc vào TTBH của Hãng quyết định.
  • Nếu KH đổi máy khác phí chiết khấu là 25%, nếu trả lại hàng phí chiết khấu là 30% của giá bán hiện tại.
  • Đối với Hàng Nhập Khẩu và hàng Công ty đã kích hoạt:
  • KH được đổi sang cùng sản phẩm đó, nếu đổi sản phẩm khác chiết khấu 10% của giá bán hiện tại (+5% cho máy mới 100% có giá bán ≤ 3 triệu đồng), gói BH mở rộng được đổi sang gói BH mở rộng cho máy mới bù trừ chênh lệch. Nếu đã đổi 2 lần máy vẫn lỗi do NSX, KH được lựa chọn đổi sang dòng sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch. KH vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi máy và hộp.
  • Nếu Cửa hàng có sản phẩm để đổi, nhưng KH muốn hoàn tiền thì sẽ chiết khấu 15% (+5% cho máy mới 100% có giá bán ≤ 3 triệu đồng) của giá bán tại thời điểm trả và được hoàn luôn cả gói Bảo hành mở rộng (nếu có), nhưng không bao gồm các phụ kiện đã mua kèm.
  • Nếu Cửa hàng không có sản phẩm để đổi trong 5 ngày, KH sẽ được hoàn 100% giá trị đã mua trên hóa đơn bao gồm cả gói bảo hành mở rộng và các phụ kiện mua kèm trừ Dán màn hình; hoặc đổi sang sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch.
  • Đối với sản phầm không xác định được lỗi ngay tại thời điểm KH mang đến, KH vui lòng để máy lại Cửa hàng để Kỹ thuật viên thẩm định lỗi. Thời gian tối đa trong 3 ngày.
  • Trong trường hợp máy xác định không có lỗi, KH muốn đổi máy khác trong thời gian bao test
  • Đối với Hàng Công ty:
  • KH đổi máy khác thì quy định chiết khấu là 30% của giá bán hiện tại
  • KH bán lại máy thì chiết khấu 40% của giá bán hiện tại, ngoại trừ hãng Fujitsu, Sharp là chiết khấu 50%.
  • Đối với hàng Nhập khẩu:
  • Với các sản phẩm nguyên Seal chưa kích hoạt (như sản phẩm của Apple, Xiaomi…): KH muốn đổi máy khác sẽ chiết khấu 30% của giá bán hiện tại và bán lại máy chiết khấu 40% của giá bán hiện tại
  • Với các sản phẩm mới 100%, khi muốn đổi/ trả thì sản phẩm sẽ được định giá nhập lại dựa trên giá sản phẩm cũ nhưng giá sẽ không thấp hơn giá sản phẩm mới trên website trừ đi tối đa 30%, cụ thể:

+ Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 20% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi (+5% cho máy có giá bán ≤ 3 triệu đồng). Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.

+ Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 25% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng (+5% cho máy có giá bán ≤ 3 triệu đồng), không nhập lại các gói bảo hành và các phụ kiện đã mua kèm.

  • Với KH mua máy Likenew (máy cũ):

+ Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 10% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi trả. Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới, không nhập lại các phụ kiện đã mua kèm.

+ Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 20% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng, không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.

  • LƯU Ý
  • Nếu hình thức máy không được như ban đầu bán ra thì sẽ nhập lại theo giá thương lượng. Không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.
  • Đối với hàng chính hãng Công ty và hàng nhập khẩu nguyên seal hoặc/ và chưa kích hoạt, trong bất cứ trường hợp nào Cửa hàng cũng có thể không nhập lại tùy theo từng sản phẩm và tình hình kinh doanh của sản phẩm đó, hoặc hỗ trợ nhập lại theo giá thỏa thuận.
  1. Ngoài thời gian bao test đổi trả: Nếu KH Bán lại hoặc đổi máy lên đời, Công ty sẽ thỏa thuận nhập lại tùy theo ngoại hình của máy và giá bán trên thị trường tại thời điểm đổi trả.


BẢNG GIÁ GÓI NÂNG CẤP BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE

DIGIPHONE CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH!

Top