Giỏ hàng
Tháng samsung - Sale sập khung
Hotline: 19008672

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Digiphone

 

       Lời cảm ơn!

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Digiphone. Trong quá trình hình thành và phát triển, Digiphone luôn lấy bảo hành, hậu mãi làm gốc rễ. Ngoài những sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam được bảo hành theo chính sách chung của từng hãng, các sản phẩm do Digiphone nhập khẩu, các sản phẩm qua sử dụng sẽ được bảo hành theo chính sách riêng của Digiphone.

Giới thiệu về các gói bảo hành


Tại Digiphone với các sản phẩm nhập khẩu, hoặc các sản phẩm cũ khi khách hàng mua máy sẽ có chế độ bảo hành mặc định DGCare.

Điều khoản bảo hành:

- Để được đổi mới trong thời hạn quý khách cần giữ gìn máy không cấn móp trầy xước, phụ kiện không xước, móp, hộp không rách, dán băng keo. Tham khảo chính sách đổi trả

- Máy trong thời hạn bảo hành, tem, phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và hợp lệ, không có dấu hiệu tẩy xóa.

- Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account sau khi khách rời cửa hàng.

- Khách hàng muốn trả lại máy trong thời gian đổi trả sẽ bị chiết khấu từ 10-20% tùy sản phẩm, hỗ trợ nhập lại máy theo giá thỏa thuận để lên đời.

- Thời gian đổi mới phụ kiện lỗi do nhà sản xuất (pin, sạc, cable, tai nghe): trong 30 ngày

- Nếu quá thời hạn mà không xử lý được: Quý khách sẽ được đổi main hoặc đổi máy tương đương.

- Quý khách được hỗ trợ cài đặt phần mềm, tải game/app, vệ sinh, lau bụi cho máy miễn phí trọn đời máy.

- Không bảo hành các lỗi phát sinh do già hóa linh kiện: đốm sáng, sọc kẻ màn hình, ố vàng ngoài thời gian đổi mới quy định của từng gói bảo hành.

- Không bảo hành màn hình đối với trường hợp màn hình có dưới 5 điểm chết

- Không bảo hành đối với lỗi màn chảy mực. Dấu hiệu nhận biết màn chảy mực: có các vệt loang màu tím ở các góc, đốm đen màn, màn sọc đen hoặc tím, có loang dầu khi nhìn nghiêng.

- Không bảo hành với máy vào nước với cả sản phẩm có khả năng chống nước, vui lòng không lạm dụng tính năng này.

Cách kiểm tra máy móp máy, vào nước:

- Máy móp vỏ ngoài bị lõm, biến dạng so với hình dạng chuẩn sẽ bị từ chối bảo hành

- Máy vào nước nhận định dựa trên giấy quỳ bị đỏ, main mốc, rỉ sét hoặc có hơi nước được kiểm tra ngay trước mặt khách hàng.

1.Gói bảo hành DGCARE, cung cấp chế độ bảo hành căn bản:

- Với máy bao test 01 đổi 01 bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 10 ngày đầu, bảo hành là 06 tháng phần cứng Mainboard, trong đó 03 tháng đầu nguồn , màn hình, camera

- Với máy MỚI bao test 01 đổi 01 bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 10 ngày đầu, bảo hành là 12 tháng phần cứng Mainboard, trong đó 03 tháng đầu nguồn , màn hình, camera

- Sau thời gian bao test 10 ngày, ngoài các lỗi phần cứng nhạy cảm (hiếm gặp) như lỗi nguồn, màn hình, vân tay, và đủ điều kiện bảo hành (máy không rơi móp, thấm nước), khách hàng sẽ được bảo hành sửa chữa trong vòng tối đa 20 ngày. Nếu quá 20 ngày khách hàng sẽ được đổi main hoặc máy tương đương.

Chế độ bảo hành DGCare áp dụng với những ai?

- Chế độ bảo hành DGCARE là bảo hành căn bản

- Ưu điểm là giá thành sản phẩm rẻ, nhưng nhược điểm là nếu xảy ra các lỗi nguồn & màn hình thì khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản phí khá lớn để sửa chữa, để khắc phục vấn đề này Digiphone đưa ra chế độ DGCARE+ Bảo Hành Toàn Diện hơn

2.Gói bảo hành DGCARE+ , cung cấp chế độ bảo hành tốt hơn cả các trung tâm bảo hành chính hãng:

- Với máy bao test 01 đổi 01 bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 15 ngày đầu, bảo hành là 09 tháng phần cứng Mainboard, trong đó 06 tháng đầu nguồn , màn hình, camera

- Với máy MỚI bao test 01 đổi 01 bao gồm tất cả mọi lỗi phần cứng trong 15 ngày đầu, bảo hành là 12 tháng phần cứng Mainboard + Nguồn, màn hình, camera

- Sản phẩm cũng được bảo hành toàn diện tất cả các lỗi và thời gian sửa chữa tốii đa là 15 ngày. Trong thời gian bảo hành, khách hàng sẽ được mượn máy để sử dụng.

- Sau thời gian 15 ngày, khách hàng được bảo hành với tất cả mọi lỗi phần cứng nếu máy đủ điều kiệu bảo hành.

Chế độ bảo hành DGCARE+ áp dụng với những ai?

- Như vậy chỉ với một chút chi phí chỉ từ 199K... thì khách hàng khi sử dụng gói DGCare+ sẽ được nâng thời gian bảo hành với máy cũ lên 09 tháng phần cứng Mainboard, trong đó 06 tháng đầu nguồn , màn hình, camera và 12 tháng phần cứng Mainboard + nguồn, màn hình, camera  với máy mới

- Quý khách lưu ý nên sử dụng ốp lưng, tránh để máy rơi, móp, rơi nước sẽ bị mất quyền bảo hành.

- Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói DGCARE+ để đảm bảo quyền lợi sử dụng máy lâu dài tốt nhất.

3.Gói bảo hành DGCARE GOLD , cung cấp chế độ bảo hành tuyệt đối: Bảo hành 01 đổi 01 toàn diện

- Với máy 01 đổi 01 trong 09 tháng phần cứng Mainboard + nguồn , màn hình, camera + vân tay

- Với máy MỚI bao test đổi mới trong 20 ngày đầu, bảo hành 01 đổi 01 trong 12 tháng phần cứng Mainboard + Nguồn, màn hình, camera + Vân Tay

- Hỗ trợ chi phí sửa chữa trong trường hợp khách hàng bị rơi nước, nứt vỡ máy.

Chế độ bảo hành DGCARE GOLD áp dụng với những ai?

- Như vậy chỉ với chi phí khoảng từ 399K... thì khách hàng được hưởng 1 chế độ bảo hành siêu tốt bảo hành 01 đổi 01 bao gồm tất cả các lỗi phần cứng trên mainboard bao gồm nguồn, màn hình, vân tay. Đặc biệt với các sản phẩm do Digiphone nhập khẩu có mức giá rẻ hơn nhiều so với các siêu thị khác thì ngay cả khi mua thêm gói bảo hành này vẫn rẻ hơn từ 2 đến 3 triệu.

- Quý khách lưu ý tránh để máy rơi vào nước, ngấm hóa chất, hoặc rơi vỡ, nứt sẽ bị mất quyền bảo hành

- Chúng tôi khuyên toàn bộ khách hàng nên mua gói DGCARE GOLD để trải nghiệm cảm giác sử dụng sản phẩm an tâm bậc nhất của Digiphone.

 BẢNG GIÁ GÓI NÂNG CẤP BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE.COM.VN

Top