Giỏ hàng
THÁNG VÀNG SAMSUNG
Hotline: 19008672

Chính sách bảo hành - đổi trả sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

DIGIPHONE rất tiếc và xin lỗi Quý Khách hàng khi Sản phẩm không may Phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Digiphone luôn cam kết cung cấp Chế độ và Chất lượng Bảo hành, Hậu mãi tốt nhất đến Quý khách hàng:

  • Duy nhất tại Digiphone Tặng BHV Nguồn, Màn hình Cảm ứng, Camera và Vân tay trong Gói BH mặc định
  • Thời gian bảo hành chỉ từ 3-5 ngày (BHV)
  • Hỗ trợ đổi máy nếu KH bảo hành đến lần thứ 3
  • Hỗ trợ đổi sang dòng máy khác hoặc hoàn tiền nếu KH đổi máy đến lần thứ 3 trong thời gian bao test
  • Hỗ trợ Phần mềm Miễn phí trọn đời máy (có thể hỗ trợ từ xa)
  • Được Bảo hành ở Tất cả các chi nhánh của Digiphone trên toàn Quốc
  • Chế độ BH mặc định Cao nhất, Gói BH mở rộng Dài nhấtRẻ nhất
  • Tặng ngay 500k Tiền mặt nếu Nhân viên Phục vụ có thái độ không tốt, không làm đúng quy định bảo hành.

*** HOTLINE KHIẾU NẠI: 08325.55.56.57

I.NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE

  1. NỘI DUNG CÁC GÓI BẢO HÀNH

(**) Digiphone không bảo hành vô nước, bể vỡ cho cả 3 Gói Bảo Hành. Màn hình bảo hành loạn, liệt cảm ứng, không bảo hành các lỗi do tác động bên ngoài và già hóa màn hình.

  1. Điều kiện áp dụng Chính sách Đổi trả – Bảo hành
  • Máy được xác định do lỗi của NSX, không do tác động từ bên ngoài như rơi móp, tỳ đè, vô nước/ hóa chất…
  • Máy trong thời hạn BH; Tem và Phiếu BH còn nguyên vẹn, hợp lệ (không có dấu hiệu rách nát, tẩy xóa)
  • Màn hình không bị loang/chảy mực, tróc thủy, in màn; Màn hình có trên 05 điểm chết hoặc/ và điểm sáng.
  • Để được đổi mới trong thời gian bao test, KH giữ máy tình trạng như lúc bán ra, phụ kiện không xước móp, hộp không rách nát. 
  • Đối với máy mới: Sản phẩm không bị trầy xước (dù là xước phẩy nhẹ), cấn móp, vô nước (Kể cả với máy chống nước), Hộp còn nguyên vẹn như lúc bán ra. Nếu máy mới bị trầy xước (dù là xước phẩy nhẹ) Digiphone sẽ từ chối đổi mới mà chỉ nhận lại BH theo chế độ BH Quý khách đã mua.
  • Đối với máy đã qua sử dụng: Sản phẩm còn nguyên trạng như khi bán ra (được xác nhận trên phiếu BH)
  • Trong thời gian bao test, Khách hàng muốn đổi máy khác model đã mua sẽ chiết khấu từ 10-20%, trả lại máy sẽ chiết khấu 15-30% theo giá bán sản phẩm tại thời điểm hiện tại.
  1. Trường hợp không đủ điều kiện áp dụng Chính sách Đổi trả - Bảo hành đối với cả 3 GÓI BẢO HÀNH
  • Mất tem, phiếu bảo hành, hoặc hết hạn đổi trả, bảo hành. Nếu KH không có phiếu BH (Hoặc hình ảnh của Phiếu BH), Digiphone sẽ nhận lại sửa chữa với mức phí hỗ trợ.
  • Không bảo hành sản phẩm bị bể vỡ, vô nước - hóa chất, ẩm mốc, chập cháy, cấn móp, bể vỡ, cong vênh, tỳ đè, biến dạng cho cả 3 gói Bảo hành.
  • Màn hình bảo hành loạn liệt cảm ứng, không do tác động từ phía bên ngoài.
  • KH tự ý chạy phần mềm dẫn đến Brick, mất nguồn, treo logo, mất imei, tự bung tem mở máy ngoài cửa hàng.
  • Không bảo hành các lỗi sọc kẻ, chảy mực, tróc thủy, ố vàng, hồng màn, hở sáng, in màn hình (burn-in).
  • Công ty không chịu trách nhiệm về hình thức máy, thiếu phụ kiện, dính tài khoản icloud, google account khi rời cửa hàng.
  • Phụ kiện như bàn phím, bút viết BH 01 tháng. Các phụ kiện khác như bao da, ốp lưng, dán MH… không BH.
  • Đối với pin Iphone/Ipad: nếu pin yếu, hư sẽ được cửa hàng thay thế pin khác chứ không được đổi máy khác trong thời gian bao test (Pin tụt quá 6% khi xem clip trong 10 phút với độ sáng và âm thanh tối đa).
  • Không nhập lại các gói BH mở rộng và phụ kiện đã mua (như bàn phím, bút viết, ốp lưng, bao da, dán MH...)

II.QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ TRONG THỜI GIAN BAO TEST

◊ Trong trường hợp máy bị lỗi do Nhà Sản Xuất

  • Đối với Hàng Công ty nguyên seal chưa kích hoạt:
  • Nếu còn nằm trong thời hạn đổi sản phẩm tại cửa hàng, cần có giấy thẩm định từ phía Trung Tâm Bảo Hành (TTBH) của hãng. Nhân viên cửa hàng sẽ hỗ trợ khách hàng mang qua hãng để thẩm định, thời gian thẩm định phụ thuộc vào TTBH của Hãng quyết định.
  • Nếu KH đổi máy khác phí chiết khấu là 25%, nếu trả lại hàng phí chiết khấu là 30% của giá bán hiện tại.
  • Đối với Máy Apple Nguyên seal hoặc/ và chưa kích hoạt: Thời gian bao test là 03 ngày, sau đó là sửa chữa bảo hành.
  • Đối với Hàng Nhập Khẩu và hàng Công ty đã kích hoạt: KH được đổi sang cùng sản phẩm đó, nếu đổi sản phẩm khác chiết khấu 10% của giá bán hiện tại (+5% cho máy mới 100% có giá bán ≤ 3 triệu đồng), gói BH mở rộng được đổi sang gói BH mở rộng cho máy mới bù trừ chênh lệch. Nếu đã đổi 2 lần máy vẫn lỗi do NSX, KH được lựa chọn đổi sang dòng sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch. KH vui lòng giữ lại phụ kiện của sản phẩm trước, chỉ đổi máy và hộp.
  • Nếu Cửa hàng có sản phẩm để đổi, nhưng KH muốn hoàn tiền thì sẽ chiết khấu 15% (+5% cho máy mới 100% có giá bán ≤ 3 triệu đồng) của giá bán tại thời điểm trả và được hoàn luôn cả gói Bảo hành mở rộng (nếu có), nhưng không bao gồm các phụ kiện đã mua kèm.
  • Nếu Cửa hàng không có sản phẩm để đổi trong 5 ngày, KH sẽ được hoàn 100% giá trị đã mua trên hóa đơn bao gồm cả gói bảo hành mở rộng và các phụ kiện mua kèm trừ Dán màn hình; hoặc đổi sang sản phẩm khác bù trừ giá chênh lệch.
  • Đối với sản phầm không xác định được lỗi ngay tại thời điểm KH mang đến, KH vui lòng để máy lại Cửa hàng để Kỹ thuật viên thẩm định lỗi. Thời gian tối đa trong 3 ngày.

◊ Trong trường hợp máy xác định không có lỗi, KH muốn đổi máy khác trong thời gian bao test

1. Đối với Hàng Công ty: KH đổi máy khác thì quy định chiết khấu là 30% của giá bán hiện tại. KH bán lại máy thì chiết khấu 40% của giá bán hiện tại, ngoại trừ hãng Fujitsu, Sharp là chiết khấu 50%.

2. Đối với hàng Nhập khẩu:

- Với các sản phẩm nguyên Seal chưa kích hoạt (như sản phẩm của Apple, Xiaomi…): KH muốn đổi máy khác sẽ chiết khấu 30% của giá bán hiện tại và bán lại máy chiết khấu 40% của giá bán hiện tại

- Với các sản phẩm mới 100%, khi muốn đổi/ trả thì sản phẩm sẽ được định giá nhập lại dựa trên giá sản phẩm cũ nhưng giá sẽ không thấp hơn giá sản phẩm mới trên website trừ đi tối đa 30%, cụ thể:

+ Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 20% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi (+5% cho máy có giá bán ≤ 3 triệu đồng). Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.

+ Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 25% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng (+5% cho máy có giá bán ≤ 3 triệu đồng), không nhập lại các gói bảo hành và các phụ kiện đã mua kèm.

- Với KH mua máy Likenew (máy cũ):

+ Đổi sản phẩm khác sẽ chiết khấu 10% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm đổi trả. Gói Bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới, không nhập lại các phụ kiện đã mua kèm.

+ Bán lại sản phẩm sẽ chiết khấu 20% từ giá bán của sản phẩm đã mua tại thời điểm trả hàng, không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.

 

⚠️LƯU Ý

  • Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ ngoại hình sản phẩm, các linh phụ kiện đi kèm, Tem và Phiếu Bảo hành trước khi ra khỏi cửa hàng. Digiphone không giải quyết các vấn đề về ngoại hình và thiếu sản phẩm khi KH ra khỏi cửa hàng.
  • Nếu hình thức máy không được như ban đầu bán ra thì sẽ nhập lại theo giá thương lượng. Không nhập lại các gói bảo hành và phụ kiện đã mua kèm.
  • Đối với hàng chính hãng Công ty và hàng nhập khẩu nguyên seal hoặc/ và chưa kích hoạt, trong bất cứ trường hợp nào Cửa hàng cũng có thể không nhập lại tùy theo từng sản phẩm và tình hình kinh doanh của sản phẩm đó, hoặc hỗ trợ nhập lại theo giá thỏa thuận.
  • Ngoài thời gian bao test đổi trả: Nếu KH Bán lại hoặc đổi máy lên đời, Công ty sẽ thỏa thuận nhập lại tùy theo ngoại hình của máy và giá bán trên thị trường tại thời điểm đổi trả.
  • Digiphone không đảm bảo về khả năng chống thấm nước của máy sau khi đã qua sữa chữa bảo hành.
  • Đối với pin Iphone/ Ipad: nếu pin yếu/ hư sẽ được Digiphone thay thế pin khác chứ không đổi máy khác trong thời gian bao test.
  • Bàn phím và Bút viết BH 01 tháng. Các phụ kiện khác như Ốp lưng, Bao da, Dán MH… không bảo hành.
  • Không bảo hành các lỗi: điểm chết, đốm sáng (Dưới 5 điểm), sọc kẻ màn hình, chảy mực, tróc thủy, ố vàng, in màn hình (burn-in)
  • Không bao test, bảo hành với máy vào nước kể cả với máy có khả năng chống nước, máy rơi móp, bể vỡ, cong vênh, biến dạng
  • Không bảo hành với máy Khách hàng tự ý cài đặt, nâng cấp ROM, RAM và Firmware dẫn đến Mất nguồn, mất imei hoặc treo logo, tự ý bung tem mở máy hoặc nhờ nơi khác mở máy.
  • Digiphone không đảm bảo về khả năng chống thấm nước của máy sau khi đã qua sửa chữa bảo hành.
  • Từ chối nhập lại sản phẩm nếu có lỗi, hình thức xấu, máy bị lỗi điển hình được ghi nhận, hết hạn BH hoặc đã ngừng kinh doanh
  • Thời gian nhận, đổi, trả bảo hành: Từ 10h đến 20h các ngày trong tuần – Tổng đài CSKH: 19008672 - Website: https://digiphone.vn

DIGIPHONE CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH!

BẢNG GIÁ GÓI NÂNG CẤP BẢO HÀNH TẠI DIGIPHONE

 

DIGIPHONE CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CỦA QUÝ KHÁCH!

Bình luận đánh giá

Top