Giỏ hàng

Đánh giá chi tiết iPhone 11 Pro: chiếc iPhone đáng sở hữu nhất hiện tại

Đánh giá iPhone 11 Pro cho thấy dòng điện thoại này đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với ngoại hình bắt mắt và cấu hình ưu việt. Vậy liệu rằng bạn có nên sở hữu ngay chiếc iPhone này? Hãy cùng DIGIPHONE điểm qua các thông tin chi tiết về iPhone 11 Pro ngay.

Đánh giá iPhone 11 Pro có nên mua để sở hữu hay không

Đánh giá iPhone 11 Pro có nên mua để sở hữu hay không?

1. Bảng thông số điện thoại iPhone 11 Pro

Thông số kỹ thuật điện thoại là điểm quan trọng khi đánh giá iPhone 11 Pro. Dưới đây là bảng thông số chuẩn của iPhone 11 Pro mà bạn cần biết:

Tiêu chí về thông số kỹ thuật

Điện thoại iPhone 11 Pro

Kích thước

144 x 71.4 x 8.1 mm

Màn hình

  • Công nghệ màn hình: Super AMOLED

  • Chuẩn màn hình: Super Retina XDR

  • Kích thước: 5.8 inch

  • Độ phân giải: 1125 x 2436 Pixels

  • Mật độ điểm ảnh: 463 ppi

  • Độ sáng tối đa: 1200 nits

  • Tỷ lệ khung hình: 19.5:9

  • Chất liệu mặt kính: Kính cường lực Oleophobic

Bộ xử lý (CPU)

  • Phiên bản: Apple A13 Bionic 6 nhân (7 nm)

  • CPU: 2 x Thunder 2.65 GHz + 4 x Lightning 1.8 GHz

  • Loại CPU: Hexa-Core

  • Tốc độ: 2.65 GHz

RAM

4GB | Type: LPDDR4X

Bộ nhớ trong (ROM)

03 loại dung lượng: 64GB, 256GB, 512GB

Camera

  • Camera sau: 3 camera 12 MP

  • Camera trước: 2 camera 12 MP

Pin

Lithium‑ion, dung lượng 3046 mAh

Công nghệ pin

  • Sạc pin nhanh tối đa 18W

  • Sạc không dây Qi

  • USB Power Delivery 2.0

Kết nối

  • USB type C 3.1

  • Cổng tai nghe 3.5 mm

  • Bluetooth 5.50

  • NFC

Chống bụi và nước

Chuẩn IP68 (tối đa 4m trong 30 phút)

Bộ cảm biến

  • Cảm biến vân tay dưới màn hình

  • Cảm biến chuyển động

  • Con quay hồi chuyển

  • Cảm biến tiệm cận, la bàn

  • Nhịp tim, SpO2

  • Face ID

Số Sim

Nano-SIM và / hoặc eSIM

2. Các tính năng nổi bật của iPhone 11 Pro

Đánh giá iPhone 11 Pro thuộc dòng điện thoại siêu phẩm ngay từ khi ra mắt. Với phân khúc phù hợp cho người yêu thích cấu hình mạnh, giá cả hợp lý. Vậy, những tính năng nổi bật được Apple trang bị cho chiếc điện thoại này là gì? DIGIPHONE bật mí ngay sau đây.

Bật mí các tính năng nổi trội qua bài đánh giá iPhone 11 Pro

Bật mí các tính năng nổi trội qua bài đánh giá iPhone 11 Pro.

2.1 iPhone 11 sử dụng màn hình AMOLED

Sau khi gây ấn tượng với diện tích màn hình không nút bấm của iPhone “10”, iPhone 11 Pro đã tiếp tục kế thừa thành tựu đó. Đánh giá iPhone 11 Pro về màn hình, Apple sử dụng công nghệ màn hình Super AMOLED.

Công nghệ màn hình được viết tắt từ Super Active Matrix Organic Light Emitting Diode. Có nghĩa là Diode phát quang hữu cơ, hay còn hiểu là tự phát sáng và không cần sử dụng đèn nền. Đây là tấm nền được phát triển từ dòng OLED trước đó, cải tiến hơn.

Công nghệ màn hình iPhone 11 Pro được đánh giá cao trong giới iFans

Công nghệ màn hình iPhone 11 Pro được đánh giá cao trong giới iFans.

Tiêu chuẩn màn hình dựa trên dòng Super Retina XDR, thuộc hệ Retina với công nghệ XDR mới. Công dụng được nâng cấp nổi bật nhất là giúp tiết kiệm đến 15% điện năng cho điện thoại. Ngoài ra còn giúp hiển thị dải màu có độ chính xác cao, độ sáng tối ưu. Được xem là một trong những dòng màn hình tốt nhất trong giới điện thoại thông minh.

Đặc tính giúp tiết kiệm pin từ công nghệ màn hình của iPhone 11 Pro

Đặc tính giúp tiết kiệm pin từ công nghệ màn hình của iPhone 11 Pro.

Với trang bị này, đánh giá iPhone 11 Pro sở hữu độ phân giải đến 1125 x 2346 pixels, mật độ điểm ảnh lên đến 463 ppi và độ sáng 1200 nits khi chạm mốc tối đa. Chất liệu cường lực Oleophobic giống các thế hệ tiền nhiệm, hiện nay kính cường lực này vẫn sử dụng tốt và có khả năng bảo vệ điện thoại tối ưu.

Sử dụng iPhone 11 Pro mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng

Sử dụng iPhone 11 Pro mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Có thể nói iPhone 11 Pro được Apple chăm chút các chi tiết hơn để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng nâng cấp về độ sắc nét, tính chuẩn xác, độ sáng và một số công nghệ khiến iPhone 11 Pro xuất chúng hơn. Nhờ đó, dù dưới điều kiện ánh sáng cao như trời nắng thì iPhone 11 Pro vẫn có khả năng hiển thị rõ ràng cho người dùng. 

2.2 Thiết kế

Bên cạnh đó, đánh giá iPhone 11 Pro được Apple giữ trọn kiểu dáng thiết kế tai thỏ đặc trưng mang lại cảm giác thân thuộc. Kích thước iPhone 11 Pro là  5.8 inch, trọng lượng chỉ 188 gam vừa vặn tầm tay người dùng và tôn dáng tinh tế của chiếc điện thoại.

Thiết kế iPhone 11 Pro bắt mắt với 4 màu sắc thời thượng và sang trọng

Thiết kế iPhone 11 Pro bắt mắt với 4 màu sắc thời thượng và sang trọng.

Không những thế, màu sắc của iPhone 11 Pro lần lượt là: Xám không gian (Space Gray), Xanh bóng đêm (Midnight Green), Vàng (Gold), Trắng bạc (Silver). So với iPhone 11 có 6 màu thì ít hơn 2 màu. Tuy nhiên, các màu sắc được nghiên cứu tỉ mỉ, chất lượng hệ màu được iFans đánh giá iPhone 11 Pro thuộc tầng cấp thời thượng.

Đánh giá iPhone 11 Pro về thiết kế vừa tầm tay người dùng

Đánh giá iPhone 11 Pro về thiết kế vừa tầm tay người dùng.

Mặt sau được Apple loại bỏ văn bản “iPhone” được in ở phía góc dưới của điện thoại. Thay vào đó, tại iPhone 11 Pro, Apple đưa logo quả táo khuyết về phía giữa và phóng to hơn. Cách thay đổi này tạo nên nét thanh tao cho điện thoại hơn.

Dòng iPhone 11 Pro không còn dòng chữ iPhone ở mặt sau điện thoại

Dòng iPhone 11 Pro không còn dòng chữ iPhone ở mặt sau điện thoại.

Với cách bo góc của điện thoại, iPhone 11 Pro còn giúp gia tăng cảm giác cầm nắm, không bị đau tay như kiểu dáng mài phẳng cạnh. Nét bo tròn góc cạnh mức 2D cũng khiến điện thoại trông có phần tinh tế, thanh lịch hơn, dễ dàng cho vào túi. 

Đánh giá iPhone 11 Pro có thiết kế tuyệt vời

Đánh giá iPhone 11 Pro có thiết kế tuyệt vời.

Chất liệu được làm từ khung thép bền chắc, do vậy nên việc va đập mức độ nhẹ thì chính điện thoại vẫn sẽ giữ vững được “phòng tuyến”. Trong đó, 1 điểm khiến các iFans lo lắng cần phải kể đến là thiết kế khung viền bóng nên đôi khi dễ bị trượt tay nếu đổ mồ hôi tay nhưng bù lại phần sang trọng lại nhỉnh hơn phiên bản nhám.

iPhone 11 Pro sử dụng chất liệu bền chắc giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn

iPhone 11 Pro sử dụng chất liệu bền chắc giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn.

Về các nút bấm vật lý xung quanh viền, vị trí và chức năng không khác so với các tiền hệ. Cổng sạc vẫn được sử dụng cổng Lightning

Có thể tóm lược về đánh giá iPhone 11 Pro trong 1 từ là: “Gọn”. Với hệ màu thanh lịch và kích thước nhỏ gọn, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng thích sử dụng túi xách nhỏ hoặc cho điện thoại vào túi quần, túi áo khoác.

iPhone 11 Pro sử dụng chất liệu bền chắc giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn

Điện thoại nhỏ gọn, dễ cho vào trong vật đựng nhỏ nhắn.

2.3 Camera iPhone 11 Pro

Đánh giá iPhone 11 Pro sở hữu tính ứng dụng và thuật toán từ hệ điều hành iOS 13. Không chỉ là camera siêu rộng mà còn hỗ trợ khả năng xử lý hình ảnh đặc biệt vượt trội. Công nghệ đó được nhà Apple trao danh xưng Deep Fusion, giúp tạo nên những bức ảnh chất lượng.

iPhone 11 Pro sử dụng chất liệu bền chắc giúp bảo vệ điện thoại tốt hơn

Camera iPhone 11 Pro tạo dấu ấn mạnh mẽ khi ra mắt.

So sánh với các dòng điện thoại Pixel hay Galaxy được xem là có các công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng tốt thì iPhone 11 Pro có điểm nhỉnh hơn. Theo đuổi phong cách chân thực, ngày nay iPhone 11 Pro trang bị những tính năng cân bằng sắc thái ảnh, sắc nét chi tiết và trình chỉnh sửa ảnh hậu kỳ.

Không chỉ sang trọng và đẹp, camera 3 mắt sở hữu tính năng ưu việt

Không chỉ sang trọng và đẹp, camera 3 mắt sở hữu tính năng ưu việt.

Đánh giá iPhone 11 Pro có giao diện camera trên hệ điều hành iOS 13 trở lên dễ sử dụng, dễ dàng chuyển đổi tiêu cự điểm ảnh giữa các cụm camera. Kết hợp những tính năng như: Ban đêm (Night Mode), Chạm lấy nét, Chống rung quang học (OIS), Chụp góc rộng (Wide), Chụp góc siêu rộng (Ultrawide),...

Tính năng chụp ban đêm tại iPhone 11 Pro được đánh giá cao

Tính năng chụp ban đêm tại iPhone 11 Pro được đánh giá cao.

Tính năng chụp ảnh ban đêm được Apple hỗ trợ trong iPhone 11 Pro, có khả năng tự động trong điều kiện ánh sáng kém. Cùng với bộ lọc màu sắc, khả năng cắt xoay, điều chỉnh các thông số hình ảnh,... sẽ thỏa mãn nhu cầu tạo ra bức ảnh đẹp, phù hợp với góc nhìn nghệ thuật của mỗi cá nhân.

Chụp ảnh với iPhone 11 Pro mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời

Chụp ảnh với iPhone 11 Pro mang đến trải nghiệm trên cả tuyệt vời.

Hơn hết, đánh giá iPhone 11 Pro có sự đặc biệt đến từ ngoại hình của “camera 3 mắt” được thiết kế tinh tế và nhận diện rõ ràng của Apple đã gây hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội. Bên ngoài camera có trang bị lớp kính ốp thủy tinh trong suốt, làm tăng sự sang trọng của iPhone 11 Pro.

Ốp kính cường lực cho camera đảm bảo an toàn khi sử dụng điện thoại

Ốp kính cường lực cho camera đảm bảo an toàn khi sử dụng điện thoại.

Vậy lý do vì sao trên chiếc iPhone 11 Pro lại có tận 5 camera? Thực tế Apple chia 3 camera sau và 2 camera trước, mỗi camera đều sở hữu tính năng giúp việc quay chụp của người dùng tốt hơn. Chi tiết về thông số của 3 camera sau và 2 camera trước là:

  • Camera sau 1: 12MP, f/1.8, tiêu cự 26mm, Chụp góc rộng, 1.4µm, Lấy nét tự động pha kép PDAF, Chống rung quang học OIS.
  • Camera sau 2: 12MP, f/2.0, tiêu cự 52mm, Telephoto, 1/3.4", 1.0µm, Lấy nét tự động theo pha PDAF, Chống rung quang học OIS, Zoom quang học x2.
  • Camera sau 3: 12MP, f/2.4, tiêu cự 13mm, 120 độ, Chụp góc siêu rộng, 1/3.6".
  • Camera trước 1: 12MP, f/2.2, tiêu cự 23mm, Góc rộng, 1/3.6".
  • Camera trước 2: SL 3D.

Khả năng chụp ảnh của iPhone 11 Pro đầy ấn tượngKhả năng chụp ảnh của iPhone 11 Pro đầy ấn tượng.

Qua đánh giá iPhone 11 Pro về thông số camera, có thể thấy camera chính và camera Tele đều có OIS - chức năng chống rung quang học. Tuy các camera phụ trợ có phần chưa chuẩn chỉnh các tính năng như chống rung, lấy nét nhưng iPhone 11 Pro vẫn được iFans tin dùng.

Hỗ trợ ánh sáng cao nhất dù là khi sử dụng ngoài trời nắng

Hỗ trợ ánh sáng cao nhất dù là khi sử dụng ngoài trời nắng.

Một số nhận xét cho thấy camera iPhone 11 Pro đã được nâng cấp tốt hơn, tuy nhiên với cảm biến chỉ 12MP thì chưa thể hỗ trợ chống nhiễu khi chụp góc rộng hoặc siêu rộng. Nhưng về ánh sáng, chiều sâu của bức ảnh thì vẫn cho ra được hình ảnh đẹp.

Góc chụp siêu rộng được hỗ trợ ánh sáng tốt

Góc chụp siêu rộng được hỗ trợ ánh sáng tốt.

Bên cạnh đó, đánh giá iPhone 11 Pro về camera còn hỗ trợ khả năng quay video 4K siêu nét. Sau khi ghi hình, người dùng có thể thao tác dễ dàng để chỉnh sửa tại điện thoại mà không cần chuyển ứng dụng.

Đánh giá iPhone 11 Pro hỗ trợ chỉnh sửa video vô cùng dễ dàng

Đánh giá iPhone 11 Pro hỗ trợ chỉnh sửa video vô cùng dễ dàng.

Với độ phân giải 4K@60fps và những hỗ trợ được tích hợp tại chính điện thoại iPhone 11 Pro, việc chỉnh sửa có thể diễn ra nhanh chóng hơn. Ngoài ra còn có các chế độ quay phim Full HD, quay Slow Motion để người dùng tùy chọn sử dụng.

Đánh giá iPhone 11 Pro giúp đơn giản hóa quy trình sử dụng camera

Đánh giá iPhone 11 Pro giúp đơn giản hóa quy trình sử dụng camera.

Nhìn chung, Apple thành công khi tối ưu UI/ UX cho điện thoại, đơn giản hóa quy trình sử dụng và đa tiện ích cho người dùng. Cemara của điện thoại khi đánh giá iPhone 11 Pro nhận được lời khen từ cộng đồng người dùng điện thoại thông minh, là cảm hứng sáng tạo bất tận cho các người dùng đam mê nghệ thuật.

2.4 Cấu hình

Về cấu hình, đánh giá iPhone 11 Pro có cấu hình tối ưu, mạnh mẽ. Bộ CPU tương tự iPhone 11, được dùng dòng Chip Apple A13 Bionic 6 nhân, RAM 4 GB hiệu năng ổn định. Chiếc điện thoại iPhone 11 Pro đã hỗ trợ hệ điều hành từ iOS 13 trở lên, với các tính năng mới mẻ, độc đáo sẽ mang giúp người dùng khám phá nhiều điều thú vị.

iPhone 11 Pro có hiệu năng mạnh mẽ nhờ CPU Apple A13 Bionic và nâng cấp từ Apple

iPhone 11 Pro có hiệu năng mạnh mẽ nhờ CPU Apple A13 Bionic và nâng cấp từ Apple.

Nhờ đó, khi Apple cho ra phiên bản nâng cấp iOS, iPhone 11 Pro dự kiến có thể “bình an” đến tận lúc iOS 18 ra đời. Đánh giá iPhone 11 Pro về hiệu năng còn phải nói đến sự vượt trội từ CPU đã vượt mặt các dòng như Snapdragon 885, Qualcomm,...

Đánh giá iPhone 11 Pro có hỗ trợ cấu hình mạnh giúp vận hành mượt mà mọi loại game

Đánh giá iPhone 11 Pro có hỗ trợ cấu hình mạnh giúp vận hành mượt mà mọi loại game.

Đồng thời với trang bị bộ xử lý đồ họa (GPU) Apple GPU 4 nhân, hỗ trợ xử lý hình ảnh sắc nét. Dựa vào cấu hình siêu việt và trí tuệ nhân tạo thông minh, iPhone 11 Pro dễ dàng truy cập, duy trì mượt mà các ứng dụng game như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,...

Đánh giá iPhone 11 Pro có thể sử dụng để chơi game hoặc làm việc đều mượt mà

Đánh giá iPhone 11 Pro có thể sử dụng để chơi game hoặc làm việc đều mượt mà.

Đặc biệt với các nhu cầu quay chụp và tải phần mềm chỉnh sửa video để đăng tải trên các nền tảng xã hội như Tik Tok, Youtube,... thì đánh giá iPhone 11 Pro tuyệt nhiên đáp ứng tốt. 

Đánh giá iPhone 11 Pro về độ bảo toàn sản phẩm, Apple đã tích hợp khả năng chống bụi và chống nước đạt chuẩn IP68 ở mức cao nhất. Có nghĩa là với iPhone 11 Pro, nếu bạn vô tình làm rơi xuống nước, điện thoại có thể duy trì hoạt động và kháng nước đến độ sâu 4 mét trong khoảng 30 phút.

Hỗ trợ kháng nước của iPhone 11 Pro thuộc hàng siêu đỉnh

Hỗ trợ kháng nước của iPhone 11 Pro thuộc hàng siêu đỉnh.

Khả năng này có thể giúp iPhone 11 Pro hỗ trợ chụp ảnh dưới nước ở độ sâu 1 mét đến 2 mét thoải mái. Đây cũng là một trong những lý do khiến iPhone 11 được săn đón nhiều.

2.5 Pin

Kể đến dung lượng pin của iPhone 11 Pro, đạt mức 3046 mAh, có thể sử dụng cả ngày dài. Mức pin này tuy chưa phải là cao nhất của nhà Apple nhưng cũng được đánh giá iPhone 11 Pro xem là mức dung lượng khá ổn. Loại pin được dùng là pin liền Lithium-ion với thiết kế nguyên khối.

Dung lượng pin của iPhone 11 Pro có thể dùng cả ngày dài

Dung lượng pin của iPhone 11 Pro có thể dùng cả ngày dài.

Khi mua iPhone 11 Pro Full box, người dùng sẽ được tặng kèm các phụ kiện về sạc pin gồm Adapter và dây cáp. Với dòng điện thoại này, sạc nhanh được hỗ trợ lên đến 18W chỉ trong 30 phút, phù hợp cho nhu cầu dùng thường xuyên.

Trang bị dây sạc nhanh cho iPhone 11 Pro

Trang bị dây sạc nhanh cho iPhone 11 Pro.

Theo kết quả thử nghiệm về độ tiêu hao lượng pin tiêu dùng, đánh giá iPhone 11 Pro có thể dùng liên tục được gần 7 giờ đồng hồ. Thời lượng sử dụng kể trên được xem là cao hơn so với iPhone XS trước đó. Và thời gian sạc đầy chỉ với gần 2 giờ cắm sạc. Theo Phonearena đo lường về thời gian sạc pin của iPhone 11 Pro, kết quả bất ngờ là:

  • Sạc 15 phút: Lượng pin đạt 28%.
  • Sạc 30 phút: Lượng pin đạt 55%.
  • Sạc 45 phút: Lượng pin đạt 74%.
  • Sạc 1 giờ: Lượng pin đạt 85%.
  • Sạc 1 giờ 15 phút: Lượng pin đạt 94%.
  • Sạc 1 giờ 30 phút: Lượng pin đạt 98%.
  • Sạc 1 giờ 42 phút: Lượng pin đạt 100%.

Sử dụng iPhone 11 Pro không lo lắng về dung lượng pin

Sử dụng iPhone 11 Pro không lo lắng về dung lượng pin.

Nếu cần dùng điện thoại hàng giờ liền, mở nhận thông báo từ các mạng xã hội, luân phiên dùng nhiều ứng dụng “hạng nặng” thì iPhone 11 Pro đảm bảo làm hài lòng người dùng. Tổng thể đánh giá iPhone 11 Pro về tình trạng pin thì mức độ hao hụt không quá cao, có tính cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc giá trên thị trường.

3. Giá bàn iPhone 11 Pro là bao nhiêu?

Dòng điện thoại iPhone 11 Pro sở hữu bảng thông số kỹ thuật chi tiết. Khi vừa được ra mắt vào năm 2019, nhiều người dùng đã xem và đánh giá iPhone 11 Pro thuộc dòng sản phẩm công nghệ cao cấp. Mức giá khởi điểm của iPhone 11 Pro lúc bấy giờ rơi vào khoảng $999, tương đương gần 24 triệu Việt Nam đồng.

Giá bán iPhone 11 Pro tại Việt Nam đáp ứng người tiêu dùng trong nước

Giá bán iPhone 11 Pro tại Việt Nam đáp ứng người tiêu dùng trong nước.

Mức giá cao hơn so với iPhone 11 đến $300, khoảng 7 triệu Việt Nam đồng. Tuy hiện tại, iPhone 11 Pro có phần xuống giá sau khi các siêu phẩm khác được Apple ra mắt vào các năm sau. Giá ngày nay tầm 13 triệu Việt Nam Đồng cho phiên bản Likenew. Nhưng không thể phủ nhận sự “nóng bỏng” mà iPhone 11 Pro vẫn đang sở hữu.

Điện thoại iPhone 11 Pro vẫn tạo nhiệt độ cao trên thị trường nhà Táo khuyết

Điện thoại iPhone 11 Pro vẫn tạo nhiệt độ cao trên thị trường nhà Táo khuyết.

4. Có nên sở hữu chiếc điện thoại iPhone 11 Pro?

Đánh giá iPhone 11 Pro về toàn diện, thiết kế mẫu mã đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ nhưng với so với thế hệ anh em thì iPhone 11 Pro chưa thực sự tạo nên sự khác biệt vang đội. Tuy nhiên, những điểm mạnh mà chiếc điện thoại nhỏ gọn này sở hữu vẫn mang đến nhiều trải nghiệm vượt trội.

Chiếc điện thoại kiểu tai thỏ iPhone 11 Pro được yêu thích

Chiếc điện thoại kiểu tai thỏ iPhone 11 Pro được yêu thích.

Những nỗ lực cải tiến bên trong của Apple được iFans đánh giá cao. Trong thời điểm vừa ra mắt, iPhone 11 Pro được xem là 1 thành phẩm “chiếm trọn Spotlight”. Lượng pin cũng được nâng cấp cao hơn iPhone XS đến 4 giờ đồng hồ, theo Apple công bố.

iPhone 11 Pro có phần được quan tâm nhiều hơn

iPhone 11 Pro có phần được quan tâm nhiều hơn.

Vì thế, nếu đánh giá iPhone 11 Pro với người em iPhone 11 và người anh iPhone 11 Pro Max thì dòng 11 Pro nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Khung giá ở mức hợp lý, đa tính năng, đa tiện ích, hiệu năng cao, tích hợp những cập nhật tiên tiến nhất. Vậy nên nếu có thể lựa chọn thì iPhone 11 hẳn là 1 chiếc điện thoại vô cùng xứng đáng để sở hữu.

Với các tính năng cao cấp, iPhone 11 Pro là kiệt tác đáng giá để sở hữu

Với các tính năng cao cấp, iPhone 11 Pro là kiệt tác đáng giá để sở hữu.

Qua bài viết đánh giá iPhone 11 Pro từ tổng quan đến chi tiết kể trên, DIGIPHONE hy vọng bạn có được câu trả lời cho thắc mắc của mình. Hãy theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin mới nhất về sản phẩm công nghệ nhà Apple.

HCM Digiphone
Vũ Xuân Trường

Vũ Xuân Trường - Chủ cửa hàng điện thoại di động Digiphone. Chuyên cung cấp sản phẩm của hãng Apple: điện thoại iPhone, iPad, phụ kiện iPhone như loa, tai nghe, cáp sạc, củ sạc. Ngoài ra cửa hàng của tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay pin, ép màn hình cho các dòng iPhone, iPad.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05/2024

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05/2024

DIGIPHONE | Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024

DIGIPHONE | Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024

GALAXY S24 ULTRA Siêu Phẩm Công Nghệ AI

GALAXY S24 ULTRA Siêu Phẩm Công Nghệ AI

Pixel 8 Pro Cấu Hình , Thông tin : Cập nhật 24/24

Pixel 8 Pro Cấu Hình , Thông tin : Cập nhật 24/24

Google Pixel FOLD siêu phẩm màn hình gập đến từ Pixel

Google Pixel FOLD siêu phẩm màn hình gập đến từ Pixel

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S21 Ultra: Lựa chọn nào tốt hơn cho bạn

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S21 Ultra: Lựa chọn nào tốt hơn cho bạn

call hotline Hotline hỗ trợ
Facebook Instagram Youtube Twitter Top