Chính sách đổi trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ DIGIPHONE
Lời cảm ơn!
Lời đầu tiên Digiphone xin Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và mua hàng tại Digiphone. Tuy nhiên thật không may, sản phẩm của bạn bị lỗi, hoặc trong quá trình sử dụng thấy sản phẩm không được như ý, không đúng với mục đích sử dụng quý khách hoàn toàn có quyền đổi, trả (hoàn tiền) sản phẩm theo chính sách sau đây.
I. Điều kiện đổi trả sản phẩm:
- Quý khách lưu ý, đối với sản phẩm của công ty Digiphone nhập sẽ có 3 chế độ bảo hành có thời gian đổi trả khác nhau.
- Điều kiện được đổi trả sản phẩm củaDigphone là phải trong hạn đổi trả:
+DGCARE: 10 ngày;
+DGCARE+: 15 ngày;
+DGCARE GOLD: 20 ngày đổi mới với máy mới, sau 20 ngày đổi máy tương đương. tham khảo chi tiết chế độ bảo hành
- Đối với các sản phẩm chính hãng được phân phối tại Việt Nam sẽ theo quy định đổi trả sản phẩm của các hãng
- Sản phẩm cần được giữ nguyên trạng như tình trạng xuất kho:
+ Sản phẩm không được có dấu hiệu vào nước, hóa chất.
+ Với máy cũ cần đúng tình trạng như mô tả trên phiếu bán hàng.
+ Với máy mới cần không được trầy xước, móp méo, đầy đủ phụ kiện, hộp, tem imei (nếu có), sách hướng dẫn sử dụng còn mới.
- Khách hàng cần xuất trình đầy đủ giấy tờ mua hàng kiêm phiếu bảo hành, sản phẩm phải còn nguyên tem của Digiphone. Với Samsung, iPhone các sản phẩm nguyên khối sẽ được dán tem ốc, với các sản phẩm tháo được nắp lưng sẽ được dán trên ốc.
- Khách hàng cần thoát các tài khoản bảo mật iCloud, Gooogle Acc… yêu cầu kĩ thuật viên sao lưu và xóa dữ liệu trước khi đổi trả.
- Sản phẩm không bị người dùng tự ý can thiệp phần mềm (up các bản rom không ổn định, unlock bootloader, jaibreak…) khác với các bản rom chuẩn được Kĩ thuật viên đã cài đặt.
- Với trường hợp sản phẩm bị cháy nổ thì Digiphone cần phải tiến hành các nghiệp vụ xác minh xem cháy nổ do thiết bị, phụ kiện hay do chập điện từ phía người dùng.
II. Quy trình đổi, trả hàng
- Khi sản phẩm bị lỗi khách hàng cần liên hệ với bộ phận kĩ thuật của Digiphone để được tư vấn khắc phục và hướng dẫn tư vấn thủ tục đổi trả tại: info.digiphone@gmail.com hoặc gọi trực tiếp tới: 0905988900
- Quý khách mang sản phẩm đến cửa hàng gần nhất và thông báo lỗi của sản phẩm cho nhân viên kĩ thuật
- Kĩ thuật viên sẽ tiến hành giám định điều kiện đổi trả sản phẩm trong thời gian khoảng 10-30 phút.
- Kĩ thuật viên sẽ thông báo kết quả đủ điều kiện đổi trả cho quý khách và phiếu phiếu nhập lại sản phẩm.
- Khách hàng cầm sản phẩm lỗi và phiếu nhập lại sản phẩm gặp bộ phận bán hàng để được thực hiện đổi trả sản phẩm.
III. Trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất:
- Nếu máy lỗi do nhà sản xuất được xác định bởi kĩ thuật viên thì khách hàng có quyền:
+ Đổi sang sản phẩm tương đương trong thời gian đổi trả của các gói bảo hành, giữ lại các phụ kiện đã sử dụng (sạc, cable, tai nghe).
- Nếu hệ thống có sản phẩm để đổi, nhưng khách hàng không muốn dùng dòng sản phẩm đó nữa mà muốn hoàn lại tiền. Thì số tiền hoàn lại áp dụng theo chính sách đổi trả trường hợp máy không có lỗi ( qui định trong mục IV )
- Nếu khách hàng muốn Đổi sang sản phẩm khác thì khách hàng sẽ bù thêm khoản chênh lệch giữa giá 2 sản phẩm niêm yết trên website tại thời điểm đổi trả. và khoản phí đổi trả ( qui định trong mục IV )
IV. Trường hợp máy không lỗi mà quý khách muốn đổi trả
- Áp dụng trong trường hợp máy không lỗi mà quý khách muốn đổi trả trong thời gian đổi trả quy định của các gói Bảo hành (DGCARE, DGCARRE+, DGCARE GOLD)
Với khách hàng mua máy cũ:
+Muốn đổi sang sản phẩm khác. Hệ thống sẽ tính chiết khấu từ 10% trở lên và tùy theo theo tình trạng máy từ giá sản phẩm đang bán tại website. Gói bảo hành được bù trừ theo giá trị chênh lệch sang sản phẩm mới.
+Muốn bán lại thì giá nhập sẽ được tính chiết khấu từ 15% trở lên và tùy theo tình trạng máy, không nhập lại các gói bảo hành, các phụ kiện đã sử dụng.
Với khách hàng mua máy mới:
+ khi muốn đổi/ trả sản phẩm thì sản phẩm sẽ được định giá nhập lại dựa trên giá sản phẩm cũ fullbox trên website tại thời điểm đổi trả, Nếu còn trong thời gian bao test mức phí từ 25% trở lên giá trị máy tùy tình trạng máy.
Lưu ý: với những sản phẩm có giá dưới 3 triệu nếu khách hàng muốn nhập lại thì sẽ chiết khấu từ 20-50% tuỳ theo giá trị sản phẩm và tình trạng máy
V. Chế độ hỗ trợ khách hàng nhập lại lên đời máy ngoài thời gian đổi trả:
- Nếu ngoài thời gian đổi trả, quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác. Digiphone có thể hỗ trợ nhập lại theo giá thỏa thuận để hỗ trợ quý khách đổi máy lên đời, nếu sản phẩm đủ các điều kiện:
- Sản phẩm hiện đang còn trong danh mục kinh doanh của Digiphone.
- Sản phẩm hình thức còn đẹp nguyên bản, chưa bị sửa chữa, thấm nước, hóa chất.
- Giá nhập lại được tính dựa trên giá nhập, giá bán trên thị trường và khoản hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm mới trên hệ thống.
VI. Chế độ hỗ trợ nhập lại đổi máy trong trường hợp bảo hành sửa chữa:
- Đối với sản phẩm điện tử bị lỗi phải bảo hành, trách nhiệm phải sửa chữa sản phẩm thuộc về Digphone
- Trung tâm bảo hành Digiphone cam kết đưa ra giải pháp tốt nhất và triệt để nhằm tránh các bất tiện trong quá trình sử dụng.
- Một số máy khi dính phải các lỗi nghiêm trọng trên CPU, hoặc quá sâu trên main khi sửa xong sẽ thiếu ổn định hoặc có thể bị lại ngoài thời gian bảo hành, lúc đó khách hàng sẽ là người thiệt. Vì thế khi gặp các lỗi này, Digiphone sẽ thực hiện chính sách hỗ trợ:
+ Nhằm giúp khách hàng không phải sử dụng máy đã qua sửa chữa sâu, không ổn định
+ Nhằm tích kiệm thời gian của khách hàng: chờ đợi sửa máy lâu, đi bảo hành đi, đi bảo hành lại
+ Sau này bán máy đã qua sửa chữa sẽ khó bán hoặc mất giá nhiều.
Digiphone sẽ đưa ra giải pháp nhập lại với một mức giá hợp lý và trợ giá khách hàng để đổi sang sản phẩm tương đương nguyên bản, hình thức mới hơn, hoặc đổi sang sản phẩm khác.
Bình luận đánh giá