Giỏ hàng

12 tiêu chí so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus chi tiết: Ai là kẻ chiến thắng?

Theo thông tin đánh giá, so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus thì đây là những dòng điện thoại “át chủ bài" đến từ hai ông lớn Apple và Samsung. Hãy cùng DIGIPHONE khám phá xem hai dòng điện thoại này có gì đặc biệt hay không nhé!

so-sanh-iphone-11-va-note-10-plus

So sánh iPhone 11 và Samsung Galaxy Note 10 chi tiết

1. So sánh iPhone 11 và Samsung Galaxy Note 10 Plus

1.1 Thương hiệu Apple và Samsung

Apple và Samsung là hai thương hiệu đình đám hàng đầu hiện nay với nhiều dòng sản phẩm tiên tiến, chất lượng. Nửa cuối năm 2019, giới công nghệ tiếp tục chứng kiến ​​màn bùng nổ ngoạn mục của hai “ông lớn” Apple và Samsung, với những “con át chủ bài” ấn tượng là bộ ba iPhone 11 series và cặp đôi Galaxy Note 10 / Note 10+.

nen-mua-iphone-11-va-note-10-plus

Đánh giá sự khác biệt giữa hai thương hiệu điện thoại hàng đầu

Điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng Note 10. iPhone 11 là điện thoại có giá thấp nhất trong dòng sản phẩm iPhone 11 của Apple. Đây là hai mẫu điện thoại cao cấp của hai hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng. Với sự cạnh tranh dữ dội chưa có hồi kết mà cả hai dòng điện thoại này ngày càng nghiên cứu và ứng dụng nhiều tính năng nổi bật góp phần cải tiến chất lượng một cách vượt trội.

1.2 Thông số kỹ thuật

Theo các thông tin so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus, thì sự khác biệt rõ rệt của hai dòng điện thoại này chính là thông số kỹ thuật. Trong khi điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855+/Exynos 9825 thì iPhone 11 lại được ứng dụng con chip A13 tiên tiến.

so-sanh-note-10-plus-va-ip-11

Thông số và cấu hình của cả hai điện thoại Samsung và Apple

Dưới đây là một số so sánh nổi bật của hai dòng điện thoại này mà bạn có thể tham khảo nhé!

Đặc điểmiPhone 11Samsung Galaxy Note 10
Dung lượng Ram4GB12GB
Bộ nhớ SSD64GB/256GB/512GB256GB / 512GB
Kích thước màn hình6.1 inch6.8 inch
Dung lượng pin3110mAh4300mAh

1.3 Thiết kế

Theo như so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus thì cả hai dòng điện thoại đều có những điểm nhấn độc đáo riêng. Thông thường, điện thoại iPhone 11 được thiết kế mới lạ, bắt mắt với cụm camera và đèn LED ô vuông. Trong khi đó, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus thường mang đến thiết kế cụm 4 camera siêu ngầu.

note-10-plus-vs-ip-11

So sánh iPhone 11 và Note 10 Plus đều có thiết kế hiện đại, sang trọng

iPhone 11 thì trung thành với thiết kế tai thỏ, trong khi điện thoại Note 10 Plus đã nghiên cứu camera đục lỗ. Tuy nhiên, cả hai dòng điện thoại này luôn đảm bảo được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ cùng độ sang trọng vượt trội và khả năng chống va đập, chịu lực tốt nhờ vào hệ thống kính cường lực.  Cả 2 nhà sản xuất đều chú trọng thiết kế thân máy bóng bẩy, sang trọng và trang bị kính cường lực chống va đập, chịu lực tốt.

Kết luận: Hai thiết bị hòa nhau.
 
Xem thêm:

1.4 Màn hình

So sánh iPhone 11 và Note 10 Plus thì cả hai dòng điện thoại đều có chất lượng màn hình tương đồng với nhau, ít cách biệt. Màn hình Note 10 Plus có kích thước 6,8 inch, trong khi iPhone 11 chỉ có màn hình 6,1 inch. Hơn nữa, màn hình Galaxy Note 10 Plus với khả năng tối ưu diện tích đến 91% nhờ thiết kế camera trước đục lỗ, trong khi iPhone chỉ là khoảng 84%.

Màn hình điện thoại iPhone 11 là màn LCD với độ phân giải cao, lên đến 1792 x 828 pixel cùng với mật độ điểm ảnh ấn tượng, tạo nên trải nghiệm vượt trội. Trong khi đó điện thoại Galaxy Note 10 Plus được thiết kế với độ phân giải 1440 x 3040 cùng mật độ điểm ảnh trong khoảng 498.

Kết luận: Note 10+ chiến thắng

so-sanh-ip-11-vs-note-10-plus

Màn hình cả hai điện thoại đều có khả năng hiển thị hình ảnh tốt

1.5 Hệ điều hành

Điện thoại iPhone 11 được ứng dụng hệ điều hành IOS 13 mới nhất đến từ Apple, hệ điều hành giúp khắc phục một số nhược điểm đến từ các dòng điện thoại tiền nhiệm ứng dụng hệ điều hành IOS 12. Trong khi đó, dòng điện thoại Samsung Galaxy Note 10 được ứng dụng hệ điều hành Android 9 kết hợp cùng One UI.

so-sanh-note-10-plus-vs-ip-11

So sánh iPhone 11 và Samsung Galaxy Note 10 Plus về hệ điều hành

Xem thêm:

1.6 Cụm camera

Điện thoại iPhone 11 là dòng điện thoại được đánh giá cao về cụm camera, luôn mang đến trải nghiệm ấn tượng, giúp bắt kịp xu hướng sử dụng của người dùng. Camera điện thoại tập trung nhiều tính năng ấn tượng, nhờ đó, những bức ảnh mà điện thoại này mang lại đều có độ sắc nét cao, có màu sắc chân thật, vượt trội.

iPhone 11:
  • Camera chính 12 MP, khẩu độ f/1.8 hỗ trợ chống rung OIS.
  • Camera 12 MP góc rộng 120 độ, khẩu độ f/2.4.
  • Camera trước 12MP TrueDepth, quay Slomo và 4K60.

Samsung Galaxy Note 10 Plus:

Trang bị 4 camera với một camera chính có độ cảm biến 12MB, cùng với ống tê rộng 12MB, 16MB và camera trước 10MB.

so-sanh-note-10-plus-vs-iphone-11

Cụm camera vô cùng độc đáo, ấn tượng mang trải nghiệm chụp ảnh vượt trội

Phải được trải nghiệm thực tế imới có thể đánh giá chính xác về sản phẩm nào mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hơn.

1.7 Hiệu năng xử lý

Theo như so sánh so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus, sự khác biệt nổi bật của cả hai dòng điện thoại này chính là hiệu năng xử lý. Điện thoại iPhone thi được ứng dụng con chip A13 của Apple, có khả năng xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ hơn 20% so với các phiên bản tiền nhiệm.

note-10-plus-va-iphone-11

So sánh hiệu năng xử lý của iPhone 11 và Note 10 Plus

Trong khi đó, điện thoại Samsung Galaxy Note 10 Plus thì được ứng dụng con chip Snapdragon 855+ nhưng vẫn đảm bảo được độ mạnh mẽ vượt trội.

1.8 Thời lượng pin và sạc nhanh

Điện thoại Note 10 Plus được trang bị viên pin 4300 mAh đảm bảo đáp ứng đầy đủ năng lượng cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Trong khi đó, iPhone 11 sử dụng con chip điện thoại A13 cùng nhiều công nghệ tiên tiến, nổi bật giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả, để thời lượng sử dụng của iPhone có thể kéo dài hơn lên đến 5 tiếng.

note-10-plus-vs-iphone-11

Thời lượng pin ấn tượng giúp các dòng điện thoại này nhanh chóng chinh phục nhiều người dùng

Không những được trang bị viên pin có dung lượng vượt trội mà cả hai dòng điện thoại này còn được ứng dụng khả năng sạc nhanh vô cùng tiên tiến. Nếu iPhone được trang bị củ sạc nhanh 18W thì Samsung Galaxy Note 10 Plus lại được trang bị củ sạc 25W và tính năng sạc không dây mới mẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của rất nhiều người dùng.

1.9 Bút S-Pen

Nếu như Apple luôn gây điểm nhấn và tạo sự thân thiện với người dùng nhờ hệ sinh thái toàn diện với nhiều dòng sản phẩm luôn bổ sung các chức năng cho nhau thì Samsung lại tạo dấu ấn riêng nhờ vào chiếc bút Spen đa năng, tạo thành điểm nhấn vô cùng độc đáo và ấn tượng. Bởi vì chiếc bút này mang lại nhiều tính năng vượt trội không chỉ về ghi chú, vẽ, điều hướng mà còn có thể giúp cho người dùng chuyển được Slide một cách nhanh chóng.

Kết luận: Galaxy Note 10+ chiến thắng.

so-sanh-note-10-plus-va-iphone-11

Chiếc bút Spen luôn đảm bảo được sự tiện nghi cho người dùng

1.10 Âm thanh

So sánh iPhone 11 và Note 10 Plus về âm thanh thì thấy cả hai dòng điện thoại này đều nắm bắt được những xu hướng âm thanh mới, vô cùng thời thượng. Cả hai dòng máy đều được ứng dụng công nghệ âm thanh loa nổi Dolby Atmos vô cùng tinh tế, được tích hợp sẵn trên màn hình điện thoại.

Kết luận: Hai thiết bị hòa nhau.

so-sanh-iphone-11-voi-note-10-plus

Hệ thống âm thanh vượt trội, ấn tượng mang lại trải nghiệm ấn tượng

1.11 Bảo mật

Về tính năng bảo mật, thương hiệu iPhone của Apple luôn được cải tiến, ứng dụng những tính năng bảo mật vượt trội, được ứng dụng hệ thống sinh trắc học Face ID, vừa tạo sự tiện dụng cho người dùng, vừa giúp bảo vệ thông tin tối đa.

note-10-plus-va-ip-11

Khả năng bảo mật vượt trội tạo độ an toàn cho người dùng

Khả năng bảo mật của Samsung cũng ngày càng được nâng cấp khi dòng điện thoại này được ứng dụng công nghệ cảm biến vân tay siêu âm được đặt ở phía dưới của màn hình. Khả năng bảo mật cũng như tốc độ mở khoá của Samsung Galaxy Note 10 Plus được đánh giá là tương đương với iPhone 11.

1.12 Mức giá và các phiên bản

Vào năm 2019, mức giá của điện thoại iPhone 11 sẽ cạnh tranh hơn so với Note 10 Plus. Đối với bản iPhone 11 màu trắng 64GB có mức giá dao động trong khoảng 26.288.000 đồng trong khi đó Note 10 Plus thì dao động khoảng 26.990.000 đồng đối với bản 256GB.

so-sanh-ip-11-va-note-10-plus

Mức giá hấp dẫn của cả hai dòng điện thoại đến từ thương hiệu lớn

2. Nên mua Samsung Note 10 Plus hay iPhone 11 ở thời điểm hiện tại?

Trên đây là tổng hợp các thông tin đánh giá, so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus, để biết nên mua dòng smartphone nào cấu hình mạnh cùng một mức giá vượt trội, bạn hãy tiếp tục theo dõi nội dung bên dưới nhé!

2.1 Lý do nên chọn Samsung Note 10 Plus

Đối với những tín đồ yêu thích hệ điều hành Android thì Samsung Galaxy Note 10 Plus chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi dòng điện thoại này không chỉ sang trọng mà còn đáp ứng được đầy đủ các tính năng về thiết kế, cấu hình, camera. Trở thành dòng điện thoại chất lượng được nhiều người tin dùng.

so-sanh-iphone-11-vs-note-10-plus

Samsung Galaxy Note 10 Plus dòng điện thoại cao cấp đáng mua

2.2 Lý do nên chọn Apple iPhone 11

iPhone 11 mang đến một sự cải tiến mới mẻ, vượt trội dành cho các tín đồ Fan. Ngoài ra, Apple còn nâng cấp một cách hiệu quả nhờ vào con chip A13 nhằm đảm bảo được hiệu năng, gia tăng tốc độ xử lý góp phần tạo nên trải nghiệm vượt trội cho nhiều người dùng.

nen-mua-iphone-11-vs-note-10-plus

IPhone 11 luôn mang lại giá trị vượt trội cho người dùng

Đặc biệt hơn, điện thoại iPhone 11 còn được thiết kế với một mức giá khá mềm so với những dòng điện thoại iPhone trước. Góp phần tạo ra một siêu phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu cho người dùng.

Tham khảo video so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus dưới đây để thấy cái nhìn rõ hơn về hai dòng sản phẩm này, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp cho bạn nhé:
 

Trích nguồn video từ kênh: Dương Dê

Hiện tại, DIGIPHONE luôn cung cấp các dòng điện thoại mới mẻ, ấn tượng với thiết kế đa dạng, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Nếu bạn đang cần chọn mua điện thoại, hãy đến ngay với DIGIPHONE để được tư vấn, hướng dẫn và nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được chi phí mua một cách đáng kể.

Trên đây là tổng hợp những thông tin so sánh iPhone 11 và Note 10 Plus một cách chi tiết nhất. Qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng chọn được dòng điện thoại phù hợp, đáp ứng đầy đủ tính năng và nhu cầu sử dụng của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ với DIGIPHONE để được tư vấn và giải đáp nhé!

iPhone 11 64GB Chính hãng Xách tay MớiApple iPhone 11 128GB Quốc tế LikenewApple iPhone 11 64GB Quốc tế Likenew
iPhone 11 64GB Chính hãng Xách tay MớiApple iPhone 11 128GB Quốc tế LikenewApple iPhone 11 64GB Quốc tế Likenew
Liên hệ11,990,000₫8,990,000₫
Mua ngayMua ngayMua ngay
HCM Digiphone
Vũ Xuân Trường

Vũ Xuân Trường - Chủ cửa hàng điện thoại di động Digiphone. Chuyên cung cấp sản phẩm của hãng Apple: điện thoại iPhone, iPad, phụ kiện iPhone như loa, tai nghe, cáp sạc, củ sạc. Ngoài ra cửa hàng của tôi còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa, thay pin, ép màn hình cho các dòng iPhone, iPad.

Bài viết liên quan

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05/2024

THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 30/04 - 01/05/2024

DIGIPHONE | Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024

DIGIPHONE | Thông báo lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2024

GALAXY S24 ULTRA Siêu Phẩm Công Nghệ AI

GALAXY S24 ULTRA Siêu Phẩm Công Nghệ AI

Pixel 8 Pro Cấu Hình , Thông tin : Cập nhật 24/24

Pixel 8 Pro Cấu Hình , Thông tin : Cập nhật 24/24

Google Pixel FOLD siêu phẩm màn hình gập đến từ Pixel

Google Pixel FOLD siêu phẩm màn hình gập đến từ Pixel

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S21 Ultra: Lựa chọn nào tốt hơn cho bạn

So sánh Samsung Galaxy Note 20 Ultra và Galaxy S21 Ultra: Lựa chọn nào tốt hơn cho bạn

call hotline Hotline hỗ trợ
Facebook Instagram Youtube Twitter Top